Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Truyền nhân' của Nguyễn Tiến Minh tự tin bắt kịp đàn anh

Phạm Cao Cường, người được coi là truyền nhân của tay vợt Nguyễn Tiến Minh cho biết anh hoàn toàn tự tin để có thể bắt kịp và vượt qua đàn anh trong thời gian tới.

Sáng 7/12 tại Hà Nội, tay vợt cầu lông Phạm Cao Cường đã có những chia sẻ đầy quyết tâm khi trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho một hãng đồ dùng thể thao. Đặc biệt, Cao Cường sẽ được hỗ trợ những chuyến tập huấn và thi đấu quốc tế trong thời gian tới. Bản hợp đồng sẽ bắt đầu từ năm 2018 và kéo dài ít nhất 3 năm.

Anh khẳng định: “Trong năm 2016, tôi đã đánh bại anh Tiến Minh ngay tại giải vô địch quốc gia. Để có thể bắt kịp hay vượt qua anh Tiến Minh thì tôi tự tin là có. Anh Tiến Minh năm nay đã 34 tuổi, trong khi tôi mới 21 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể bắt kịp được trình độ và các thành tích mà anh TIến Minh đã đạt được”.

Hiện Cao Cường là tay vợt thứ 2 Việt Nam sau Nguyễn Tiến Minh, do đó ngoài Tiến Minh không có tay vợt nào trong nước có đủ trình độ để cạnh tranh và tập luyện với Cao Cường cũng như giúp tay vợt 21 tuổi nâng cao trình độ. Do đó, các chuyến tập huấn và thi đấu sẽ giúp Cao Cường được cọ xát với những tay vợt hàng đầu, cải thiện chuyên môn của anh.

truyen nhan cua nguyen tien minh tu tin bat kip dan anh anh 1
Phạm Cao Cường hào hứng khi được trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Nhật Bản.

Phạm Cao Cường không phải là một gương mặt xa lạ với người hâm mộ cầu lông Việt Nam. Tay vợt sinh năm 1996 là vận động viên triển vọng, được đánh giá là có tiềm năng để bắt kịp, thậm chí vượt qua đàn anh Nguyễn Tiến Minh khi sở hữu thể hình và nền tảng đào tạo hơn hẳn.

Năm 2016, chính Cao Cường cũng đã vượt qua Tiến Minh tại giải cầu lông vô địch quốc gia.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm