Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm người vi phạm trong clip chửi CSGT

Chiếc xe của người vi phạm “chửi CSGT” trong video là xe không chính chủ.

Truy tìm người vi phạm trong clip chửi CSGT

Chiếc xe của người vi phạm “chửi CSGT” trong video là xe không chính chủ.

Liên quan đến video “Người vi phạm chửi CSGT” mới xuất hiện trên mạng Internet, Trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng đội CSGT số 3 (PC67 - Công an TP Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra tại phố Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội). Đây là địa bàn kiểm soát của Đội CSGT số 3 và viên CSGT trong video là chiến sĩ thuộc Đội 3.

Trung tá Đạo cũng cho hay, theo báo cáo của chiến sĩ này, vụ việc xảy ra cách đây khoảng 2 ngày. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xác định người vi phạm đã chửi CSGT trong video là ai.

Theo ông Đạo, sau một lúc nói chuyện qua lại, chiến sĩ này đã gọi điện thoại cho đồng đội đến tiếp ứng. CSGT chưa kịp lập biên bản thì người vi phạm đã không chấp hành mà lên xe phóng đi.

Qua xác minh ban đầu, chiếc xe máy trong video là của một người dân nhà ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, nhưng chủ xe nói rằng ông ta đã bán chiếc xe ở chợ xe từ tháng 8 năm ngoái.

Đội trưởng đội CSGT số 3 cũng cho biết, thông tin cụ thể vụ việc đã được báo cáo lên Phòng CSGT (PC67 - Công an TP Hà Nội) để xác minh.

Như đã đưa tin, đoạn video bắt đầu bằng lời trao đổi qua lại giữa một CSGT và một nam thanh niên. Sau khi xin tha những không được, nam thanh niên liên tục nhắc lại câu chửi bố, mẹ anh CSGT. Sau đó, anh ta lấy chìa khóa từ tay một thanh niên khác và nổ máy phóng xe đi.

Theo Khám Phá

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm