Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm kẻ khóa trái cửa, tạt nhớt bẩn vào nhà người dân

Một hộ dân sống trên đường Lê Hữu Trác (Đà Nẵng) bị kẻ xấu khóa trái cửa, tạt nhớt bẩn vào nhà.

Camera ghi cảnh thanh niên tạt nhớt vào nhà dân Camera ghi lại hình ảnh thanh niên đi xe máy dùng nhớt bẩn tạt vào nhà dân trên đường Lê Hữu Trác, TP Đà Nẵng.

Ngày 13/11, Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang truy tìm kẻ tạt nhớt bẩn, khóa trái cửa nhà người dân sống trên đường Lê Hữu Trác.

Nha dan Da Nang bi tat nhot anh 1
Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: G.H.

Theo trình báo của chị Lê Thị Trâm (34 tuổi, đã đổi tên), sáng 5/11, người phụ nữ này mở cửa để đưa con đi học thì phát hiện nhà mình bị khóa phía ngoài. Chị Trâm phải hô hoán hàng xóm đến phá khóa.

Ngay sau đó, chị Trâm lắp camera giám sát. Đến khuya 7/11, chị phát hiện một nam thanh niên đi xe máy tạt nhớt bẩn vào nhà.

“Những ngày qua, tôi và hai con nhỏ rơi vào cảnh bất an, để đảm bảo an toàn tôi phải gửi con đến gia đình người thân. Mặc dù sự việc đã diễn ra hơn 1 tuần, đến nay vẫn chưa có kết quả điều tra từ công an”, chị Trâm cho biết.

Nha dan Da Nang bi tat nhot anh 2
Hình ảnh kẻ xấu tạt nhớt vào nhà người dân. Ảnh: Cắt từ clip.

Một lãnh đạo Công an phường An Hải Đông cho biết mặc dù camera ghi hình được cảnh tạt nhớt nhưng không thể thấy rõ biển số xe của người thực hiện. Công an đang xác minh mối quan hệ của nạn nhân để truy tìm kẻ xấu.

Nha dan Da Nang bi tat nhot anh 3
Đường Lê Hữu Trác (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Ba nhà dân ở Đà Nẵng bị 'khủng bố' bằng sơn và nhớt bẩn

Ba nhà dân bên đường Huỳnh Ngọc Huệ (Đà Nẵng) bị kẻ xấu dùng sơn đen và nhớt bẩn ném vào nhà. Công an đang vào cuộc điều tra.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm