Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy được chủ ôtô chạy 100km/h ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Chủ ôtô tải chạy ngược chiều ngày 21/1 được xác định trú tại Hưng Yên. Người điều khiển phương tiện sẽ bị phạt ít nhất 800.000 đồng và tước giấy phép lái xe 30 ngày

Xe tải chạy ngược chiều 100 km/h trên cầu Nhật Tân

Chiếc xe tải biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hướng lên Nội Bài với tốc độ rất cao khiến nhiều tài xế giật mình, né tránh.

Liên quan đến video ghi lại cảnh chiếc ô tô tải biển kiểm soát 89C-054.18 đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân trưa 21/1, một lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết, chủ phương tiện là Nguyễn Văn Sơn, trú xã Trung Hưng (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Đơn vị đã gửi giấy mời anh Sơn đến trụ sở đội CSGT số 2 để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Mức phạt đối với hành vi đi ngược chiều trên cao tốc, đường một chiều từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng.

Trường hợp chủ xe cho mượn phương tiện thì người điều khiển sẽ là người chịu phạt hành chính và bị tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Lãnh đạo đội CSGT số 2 cũng cho biết, đây là trường hợp đầu tiên sẽ xử phạt nguội đối với phương tiện vi phạm trên cầu Nhật Tân. Cảnh sát đánh giá hành động này rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cảnh sát giao thông Hà Nội cho hay, khi phát hiện phương tiện vi phạm, sự cố, người dân có thể thông báo cho lực lượng CSGT chốt ở đầu cầu để kịp xử lý.

Trước đó, khi mới thông cầu Nhật Tân, cao tốc Võ Nguyên Giáp khu vực này từng xảy ra nhiều vụ tai nạn, ôtô lao lên dải phân cách do tài xế mất lái khiến nhiều người bị thương. Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu Ban quản lý tháo dỡ dải phân cách cứng trên tuyến này.

Bát nháo, mất trật tự trên cầu Nhật Tân

Đứng ở làn xe chạy chụp ảnh, đi bộ tạt đầu ô tô, bóng bay bán rong tung tăng, đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm phóng nhanh là những hình ảnh không đẹp trên cầu vừa thông xe.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm