Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Vũ Kỳ lộ ảnh hẹn hò với đại gia

Nữ diễn viên vừa bị bắt gặp tình tứ với người đàn ông khác sau khi bỏ chồng vài tháng.

Ngày 31/1, trang Sina đưa tin, một cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Trương Vũ Kỳ tình tứ với một người đàn ông lạ mặt tại nhà hàng ở Singapore. Trong đoạn video được chia sẻ, người đàn ông thân mật ghé sát vào Trương Vũ Kỳ để trò chuyện, còn "Song Hye Kyo Trung Quốc" cũng vui vẻ đặt tay lên tay đối phương, nhìn anh bằng ánh mắt trìu mến.

Truong Vu Ky ly hon anh 1
Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia mới.

Danh tính người đàn ông này là Trương Tiền Hào (Richmond), anh này là CEO của một công ty lớn tại Singapore. Trước đó, chồng cũ của Trương Vũ Kỳ là Viên Ba Nguyên từng lên tiếng tố cáo cô vẫn lén lút cặp kè với đàn ông khác. Thậm chí, Viên Ba Nguyên còn đưa ra mô tả rất chi tiết: "Chúng tôi quay trở lại với nhau sau khi ly dị, nhưng đêm qua cô ấy lén lút vào phòng 3819 khách sạn W, Thượng Hải với một người đàn ông mới quen". Tên người đàn ông cũng do Viên Ba Nguyên tiết lộ.

Cuộc sống hôn nhân của Trương Vũ Kỳ vô cùng ồn ào. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu với đạo diễn Vương Toàn An năm 2011, nhưng anh này bị bắt vì hành vi mua dâm tập thể. Trương Vũ Kỳ đợi cho đến khi chồng mãn hạn tù thì chia tay. Thời điểm đó cô nhận được sự cảm thông của công chúng.

Sau đó, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Viên Ba Nguyên và sinh 2 con gái. Nhưng đến tháng 9/2018, cặp đôi chia tay, Trương Vũ Kỳ còn dùng dao gọt hoa quả đâm vào lưng chồng khiến anh bị trọng thương. Ít lâu sau, cặp đôi lại bị bắt gặp vào khách sạn với nhau. Trương Vũ Kỳ tuyên bố: "Mọi người phụ nữ độc thân đều xứng đáng được đàn ông theo đuổi, trong đó có cả chồng cũ". Nữ diễn viên trở thành trò cười cho công chúng.

Truong Vu Ky ly hon anh 2
Người đẹp Mỹ nhân ngư có hai cuộc hôn nhân ồn ào, không như ý.

Nhưng về bên nhau vài tháng, cả hai không thể hàn gắn tình cảm, Trương Vũ Kỳ bị chồng tố ngoại tình. Còn nữ diễn viên mắng chồng là kẻ cặn bã, không biết liêm sỉ.

Chồng Trương Vũ Kỳ: 'Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người'

Viên Ba Nguyên cho biết trong khoảng một năm là vợ chồng, Trương Vũ Kỳ nhiều lần ngoại tình. Cô cùng các người tình đến Paris hoặc thuê phòng khách sạn ở Thượng Hải.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm