Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Vệ Kiện tham gia show phát trên FPT Play

Trương Vệ Kiện và 20 nam nghệ sĩ của nền giải trí Hoa ngữ xác nhận có mặt trong đội hình show Shine! Super Brother. Chương trình sẽ phát sóng miễn phí trên FPT Play từ 20/11.

Shine! Super Brother (tựa Việt hóa: Theo đuổi ánh sáng đi! Anh trai) là chương trình giải trí nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ra mắt lần đầu vào năm 2020, cuộc thi quy tụ các nam nghệ sĩ nổi danh ở nhiều độ tuổi, cạnh tranh nhau trong những trận thi tài sáng tạo trên cùng một sân khấu. Là những nghệ sĩ tỏa sáng thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật, một lần nữa họ sẽ chứng minh thực lực trong làng giải trí và tự thử thách bản thân trên hành trình “Đông Sơn tái khởi” trong lòng công chúng.

Vừa qua, chương trình đã công bố đội hình tham gia mùa 2 với sự xuất hiện của ngôi sao Hoa ngữ Trương Vệ Kiện, “hoàng tử Thái” Nichkhun cùng 19 nam thần khác. Đội hình trong mơ này khiến khán giả háo hức trông đợi những đợt tranh tài mới hấp dẫn.

Sức hút của "Đội hình bất tử"

Giống mùa đầu tiên, số lượng thành viên trong đội hình tham gia Shine! Super Brother tiếp tục được giữ ở con số 21. Theo công bố của nhà sản xuất, “Đội hình bất tử” - danh sách nghệ sĩ tham gia mùa 2 - bao gồm: Trương Vệ Kiện, Nichkhun, Ngô Kiến Hào, Lưu Dã, “Ảnh đế Hong Kong” Ngô Trấn Vũ, Chu Hiểu Âu, Khương Triều, Thượng Cửu Hi, Trương Ngạo Nguyệt, Trương Hiểu Long, Bie KPN (Từ Chí Hiền), KeyNG (Dương Hòa Tô), Dương Tông Vĩ, Sa Bảo Lượng, Mr. Man (Mãn Giang), Vương Tích, Tần Phấn, Dimash Kudaibergen, LIL-EM (Na Ngô Khắc Nhiệt), Trần Sở Sinh và Hàn Vũ.

Shine Super Brother anh 1

Trương Vệ Kiện sẽ tham gia chương trình Shine! Super Brother mùa 2.

Trong mùa mới, họ sẽ phải thể hiện sự kiên trì, chuyên nghiệp cùng tình yêu nghệ thuật cháy bỏng thông qua nhiều vòng cạnh tranh hấp dẫn. Qua những tiết mục hoành tráng trên sân khấu của Shine! Super Brother, 21 nam nghệ sĩ sẽ có cơ hội khẳng định tài năng của bản thân, trở lại với cảm giác hồi hộp nhưng phấn khích và đầy nhiệt thuyết như lần đầu ra mắt công chúng. Với sự đánh giá, góp ý của bộ 3 giám khảo nữ, những màn trình diễn này hứa hẹn đưa họ trở lại đỉnh cao năm xưa với sức hút mới mẻ.

Shine Super Brother anh 2

Trương Vệ Kiện là một nam thần Hoa ngữ quen mặt với khán giả Việt Nam.

Giữa nhiều chương trình giải trí xứ Trung, Shine! Super Brother sở hữu sức hút riêng biệt dù dàn khách mời không quá nóng sốt. Không truy tìm nhân tố mới, cũng không “vắt kiệt” danh tiếng ngôi sao đang thời huy hoàng, chương trình nhắm đến những nam thần từng ở đỉnh vinh quang, hoặc những nghệ sĩ tinh hoa còn thiếu một bước đà để nổi tiếng. Bởi yếu tố đặc biệt này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến các thần tượng tuổi thơ của mình một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu.

21 thành viên đa sắc màu

So với mùa một, chương trình giải trí nổi tiếng của Đài Hồ Nam đã có những cải tiến đáng kể để mang đến cú lội ngược dòng cho 21 nghệ sĩ. Với dàn “thí sinh” được công bố, có thể thấy chương trình đã tuyển chọn đội hình với tiêu chí phong phú hơn, cả về độ tuổi, quốc tịch lẫn lĩnh vực nghệ thuật mà nghệ sĩ đang hoạt động.

Shine Super Brother anh 3

Dàn nghệ sĩ tham gia Shine! Super Brother mùa 2 đa dạng về độ tuổi, quốc tịch và lĩnh vực hoạt động.

Nếu nhìn lại mùa đầu tiên của Shine! Super Brother, khán giả sẽ thấy ý đồ trong tiêu chí tuyển chọn thí sinh khác biệt của mùa 2. Trong mùa 1, dàn khách mời có thể chia thành hai nhóm, bao gồm những nghệ sĩ xấp xỉ 40 chiếm số đông như Minh Đạo, Trần Hiểu Đông và Uông Đông Thành,… cùng nhóm nghệ sĩ trẻ như Vu Mông Lung, Lý Vấn Hàn chiếm tỷ lệ khá ít. Sự phân chia mất cân đối này phần nào khiến cho thành công của mùa 1 bị lu mờ khi so sánh với dàn nữ có thực lực đồng đều trong phiên bản nữ “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”.

Ở mùa 2, độ tuổi của các thành viên trải đều từ 6X đến 9X, với nghệ sĩ gạo cội nhất là Ngô Trấn Vũ sinh năm 1961, trẻ nhất là Dương Hòa Tô sinh năm 1995. Thêm vào đó, thay vì chỉ mời các nghệ sĩ trong nước, chương trình năm nay sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân tố quốc tế. Đó là Dimash Kudaibergen - “hoàng tử” Kazakhstan với giọng hát siêu thực; Nichkhun - idol từ nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM, hay diễn viên Bie KPN mang hai dòng máu Trung - Thái...

Shine Super Brother anh 4

Sự đồng đều trong độ tuổi của dàn khách mời mùa 2 hứa hẹn mang đến màu sắc mới. Ảnh chụp website FPT Play.

Không chỉ khác biệt về tuổi tác và quốc tịch, Shine! Super Brother mùa 2 cũng đánh dấu sự đa dạng trong lĩnh vực nghệ thuật mà dàn sao hoạt động. Có thể kể đến diễn viên (Trương Vệ Kiện, Ngô Trấn Vũ), ca sĩ (Ngô Kiến Hào, Dương Tông Vĩ), nghệ sĩ múa (Hàn Vũ) hay rapper (LIL-EM)...

Cùng với sự dẫn dắt của bộ 3 giám khảo là “MC quốc dân” Kim Tinh, diễn viên Kim Thần và ca sĩ Tống Vũ Kỳ, 21 màu sắc của mùa mới hứa hẹn mang đến những tiết mục tranh tài cuốn hút cho khán giả suốt 12 tập.

Khán giả đón xem chương trình Theo đuổi ánh sáng đi! Anh trai (Shine! Super Brother) mùa 2 được trình chiếu miễn phí trên FPT Play, song song với Trung Quốc vào tối thứ bảy hàng tuần với phụ đề đầy đủ. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm