Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Trí Lâm trân trọng từng khoảnh khắc quay show với vợ

Mặc dù không muốn hợp tác cùng bà xã Viên Vịnh Nghi trên màn ảnh, nhưng anh rất hào hứng với việc đóng show thực tế cùng vợ.

Chàng Quách Tĩnh của bản Anh hùng xạ điêu do TVB thực hiện và Hoa hậu Hong Kong lần thứ 18 - Viên Vịnh Nghi đã bên nhau hơn 20 năm. Họ từng đóng chung trong Biên thành lãng tửHuyện lệnh thảo dân. Tuy nhiên, sau phim Huyện lệnh thảo dân, Trương Trí Lâm cho biết anh không có ý tái hợp với vợ trên màn ảnh.

Truong Tri Lam anh hung xa dieu yeu vo anh 1
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là cặp vợ chồng hot trong show Cùng em chung đường. Ảnh: Sina.

Trong buổi phỏng vấn mới với On, Trương Trí Lâm giải thích: “Chúng tôi không thể thoát khỏi vai diễn. Chúng tôi có những cảnh gây lộn, đánh nhau và sau đó chúng tôi mang vai diễn về nhà. Mọi thứ trở nên quá tồi tệ khi vợ và chồng nhìn nhau như địch thủ”. Nam diễn viên 45 tuổi cho biết đó là lý do chưa bao giờ anh có ý đóng phim chung với vợ.

Tuy nhiên, anh rất muốn cùng vợ xuất hiện trong show thực tế. Họ đã là cặp nghệ sĩ trong hai mùa Cùng em chung đường rất ăn khách tại Đại lục. Nói về điều này, Trương Trí Lâm vui vẻ: “Tất nhiên chúng tôi không quay show vì tiền. Đó chưa bao giờ là vấn đề quan trọng. Quay show khác với làm phim, chúng tôi được là chính mình trong show”.

Nam diễn viên thừa nhận do công việc nên anh và vợ thường xuyên xa cách. Khoảng thời gian trong Cùng em chung đường là những thời khắc đáng quý. “Tôi trân trọng từng khoảnh khắc. Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi giây đi qua đều là giây phút quan trọng trong cuộc hôn nhân này”.

Theo On, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu là người nể và yêu vợ có tiếng. Anh thường tặng bà xã Viên Vịnh Nghi những món quà đắt tiền, như chiếc túi Hermes sang trọng có giá 20.000 USD hay những chiếc nhẫn kim cương. Nhân kỷ niệm 15 năm kết hôn, Trương Trí Lâm còn tặng vợ 2 căn hộ cao cấp.

Truong Tri Lam anh hung xa dieu yeu vo anh 2
Sau hơn 20 năm bên nhau, chàng Quách Tĩnh và nàng Hoa hậu vẫn mặn nồng như thời ban đầu.

"Trong mắt tôi, cô ấy là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong. Từ lần đầu gặp cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ thay đổi" - Trương Trí Lâm tâm sự. Anh cho biết nảy sinh tình cảm ngay lần đầu gặp Viên Vịnh Nghi nhưng không dám ngỏ lời và chỉ đến sau này khi Vịnh Nghi chủ động làm quen, hai người mới có bước tiến trong tình cảm.

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Anh được chú ý nhờ Anh hùng xạ điêu, Lục Tiểu Phụng, Đường về hạnh phúc.

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 tại Hong Kong, cô tốt nghiệp Đại học Bách khoa, chuyên ngành thiết kế. Năm 1990, người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong, cũng từ đây cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật. Cô từng nhận hai giải Kim Tượng hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc. Thập niên 90, Viên Vịnh Nghi có tiếng tăm trong ngành điện ảnh Hong Kong.

Cặp đôi có một bé trai, tên Mộ Đồng, chào đời năm 2006.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm