Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh đối đầu tài tử cơ bắp Hàn Quốc

"Người năng lực" Kim Jong Kook sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 10 Running Man. Ngôi sao người Hàn có màn đọ sức gay cấn với Trương Thế Vinh.

Chuỗi phản bội liên hoàn trong Running Man mùa hai Các đội chơi liên tục phản bội hiệp ước, luân phiên xé bảng tên của đồng minh. Trương Thế Vinh bất ngờ đến "đứng hình" vì sự thay đổi của Liên Bỉnh Phát.

Tập 10 Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy) sẽ khép lại khóa huấn luyện nâng cao năng lực tại Hàn Quốc của dàn cast. Ở tập này, ê-kíp đã mời Kim Jong Kook - thành viên có sức mạnh vượt trội của phiên bản gốc - xuất hiện để trở thành thử thách cuối cùng cho nhóm Running Man Việt.

Kim Jong Kook đã gắn bó với Running Man trong 11 năm, quen thuộc với mọi trò chơi và có kinh nghiệm trong việc săn đuổi, xé bảng tên. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có thân hình lực lưỡng, cơ bắp khỏe khoắn.

running man tap 10 anh 1

Kim Jong Kook là khách mời tập 10 Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy). Ảnh: Đông Tây Promotion.

Sức mạnh thể lực và kỹ năng xé bảng tên của Kim Jong Kook khiến anh được xem là cơn ác mộng với bất kỳ người chơi nào, kể cả phiên bản gốc hay bản Trung Quốc.

Trong teaser tập 10, dàn cast người Việt đã bất ngờ, thậm chí sợ hãi đến mức hét lên thất thanh khi bất ngờ đối diện với Kim Jong Kook.

Dựa vào đoạn teaser, khán giả nhận ra Lan Ngọc, Thúy Ngân đều bị ngôi sao người Hàn dồn vào thế khó, hoặc bị nhấc bổng lên dễ dàng. Jun Phạm cũng nhanh chóng bỏ chạy khi nhìn thấy Kim Jong Kook.

Trương Thế Vinh là thành viên có vóc dáng tương đương, cũng là người có thể lực mạnh nhất trong 8 thành viên người Việt. Anh là người duy nhất có khả năng đối đầu với ngôi sao người Hàn.

Người hâm mộ cho rằng khả năng chiến thắng của Trương Thế Vinh rất thấp. Thậm chí, nhiều khán giả còn dí dỏm cho rằng Kim Jong Kook sẽ "một cân tám". Tuy nhiên, dựa vào các tập từng chiếu ở cả hai phiên bản, mọi tình huống đều có thể đảo chiều trong chớp mắt nên người hâm mộ vẫn hy vọng vào chiến thắng của dàn cast Việt.

Liên Bỉnh Phát lần đầu xé được bảng tên của Lan Ngọc

Trải qua hai mùa Running Man, Liên Bỉnh Phát luôn thiên vị và nhường nhịn nữ đồng nghiệp.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm