Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh bị bắt gặp tình tứ với bạn gái Tây

Nam ca sĩ điển trai và cô bạn nhảy đến từ Bulgari có không ít khoảnh khắc thân thiết, tình tứ bên nhau sau những giờ luyện tập chuẩn bị cho "Bước nhảy hoàn vũ".

Trương Thế Vinh bị bắt gặp tình tứ với bạn gái Tây

Nam ca sĩ điển trai và cô bạn nhảy đến từ Bulgari có không ít khoảnh khắc thân thiết, tình tứ bên nhau sau những giờ luyện tập chuẩn bị cho "Bước nhảy hoàn vũ".

Trương Thế Vinh và cô bạn nhảy người Bulgaria là Ina Georgieva Chokova ngày càng thân thiết, gắn bó.

Trong đêm thi đầu tiên diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp, ca sĩ Trương Thế Vinh nhận được khá nhiều lời khen ngợi khi hóa thân thành nhân vật Tarzan để trình diễn điệu nhảy samba một cách vui vẻ và hoang dã. Theo đánh giá của ba vị giám khảo, anh thể hiện khá tốt nhân vật Tarzan khi sánh đôi bên cô bạn Ina. Tuy nhiên, họ cũng vẫn nhắc nhở anh cần tiếp thêm năng lượng cho từng động tác khiêu vũ để phần trình diễn hoàn hảo, ấn tượng hơn.

Chính nhờ thành công bước đầu này, Trương Thế Vinh đã hào hứng rủ Ina cùng mình đi du ngoạn, khám phá Vũng Tàu. Họ đã ghé qua Bạch Dinh - một trong những địa điểm thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của du khách khi ghé Vũng Tàu.

Bạch Dinh là một dinh thự có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ XIX, nằm bên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Tòa nhà này từng được dùng làm nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại... Đây cũng chính là nơi chính quyền thuộc địa Pháp làm nơi giam lỏng vua Thành Thái từ ngày 12/9/907 đến tận năm 1916. Tuy nhiên, từ năm trở lại đây, Bạch Dinh đã trở thành điểm tham quan chứa đựng nhiều di tích lịch sử cũng như các cổ vật, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi đến Vũng Tàu.

Trương Thế Vinh tiết lộ anh muốn Ina hiểu thêm về văn hóa và lịch sử Việt Nam nên mới quyết định đưa cô tới thăm Bạch Dinh. Bên cạnh đó, sau những giờ luyện tập hàng ngày, nam ca sĩ cũng thường xuyên đưa bạn nhảy đi thăm thú TP.HCM, thưởng thức các món ngon thuần Việt... cùng mình và những người bạn. Anh hy vọng cả hai sẽ cùng cố gắng để làm nên nhiều bất ngờ thú vị ở Bước nhảy hoàn vũ 2013.

 

Trương Thế Vinh khá may mắn khi được "cặp" cùng người bạn nhảy có vóc dáng hài hòa và tương đương với mình.
Bên cạnh việc luyện tập, họ dành không ít thời gian để tìm hiểu về thói quen cũng như sở thích của nhau.
Khi lắng nghe Trương Thế Vinh giới thiệu về lịch sử Việt Nam qua những cổ vật ở Bạch Dinh, Ina không giấu được sự trầm trồ, ngưỡng mộ.
Ina vô cùng hào hứng khi được tận mắt chứng kiến những cổ vật có từ thời các vua Nguyễn.
Trương Thế Vinh thậm chí còn diễn lại cảnh xay gạo để giúp Ina hiểu rõ hơn về cuộc sống thường nhật của người Việt xưa.

Gia An

Ảnh: Việt Hùng

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm