Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh và Tim đẹp đôi đi sắm đồ cho con ở Hà Nội

Cặp vợ chồng nổi tiếng thu hút sự chú ý khi đi bộ và ghé vào cửa hàng trên phố cổ Hà Nội để mua quà cho con trai Sushi.

 

Trong chuyến ra Hà Nội để tham gia dự kiện, Trương Quỳnh Anh và Tim tranh thủ đi sắm sửa đồ cho cậu con trai hơn 2 tuổi. Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng cho hay, đây là lần đầu tiên cả cô và ông xã Tim đi công tác xa nhà nên con trai phải gửi bà nội. Chính vì vậy Trương Quỳnh Anh cho biết, vợ chồng cô chỉ có đúng một ngày tại Hà Nội và hôm sau trở lại Sài Gòn.
Bà mẹ một con ăn mặc trẻ trung với áo thun, kết hợp váy ngắn. Sau thời gian ăn kiêng và tập luyện, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái.
Tim và Trương Quỳnh Anh ghé vào một cửa hàng bán đồ trẻ em để mua quà cho cậu con trai Sushi. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi xóa tin đồn hôn nhân lạnh nhạt của họ.
Hiện tại, cả hai vợ chồng Tim đều bận rộn với kế hoạch riêng. Trong khi Tim bận lưu diễn thì bà xã anh lại đang tập trung cho vai diễn mới. Anh cho biết, trong tháng 10 này họ sẽ đi du lịch để hâm nóng tình cảm.
Trước đó, từng có tin đồn mối quan hệ vợ chồng đang rạn nứt vì Tim qua lại với một nữ DJ, tuy nhiên, cặp đôi đã chọn cách im lặng và luôn thể hiện sự thân thiết mỗi khi xuất hiện cùng. Cặp vợ chồng hạnh phúc khi chọn đồ chơi, quần áo cho con trai.
Trương Quỳnh Anh khen Tim là ông bố tuyệt vời và đảm đang. Anh chăm con khéo và không ngại thức đêm pha sữa cho con.
Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng cô là đưa con đi siêu thị cuối tuần hay mỗi buổi tối hai vợ chồng nằm trong phòng chơi cùng con. Trương Quỳnh Anh cũng cho biết, Tim luôn sắp xếp công việc để về nhà sớm với vợ con khiến cô hài lòng. Sau chuyến đi Hà Nội, Trương Quỳnh Anh gấp rút hoàn thành những cảnh quay tổng lực cho bộ phim truyền hình Hạnh phúc của người khác. Cô cũng đã hoàn thành MV mới của ca khúc mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cô, một bản ballad trữ tình sẽ ra mắt trong tháng 11 tới.
Trong khi đó, Tim ngoài thời gian đi diễn, anh thường ở nhà chăm sóc con để vợ yên tâm đóng phim. Sắp tới, anh cũng tung ra những sản phẩm âm nhạc mới.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm