Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh một mình đi mua sắm sau ồn ào ly hôn Tim

Nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" đội mưa đi sắm sửa trang phục cho vai diễn quý cô sang trọng trong phim mới.

Sau khi con trai cứng cáp, Trương Quỳnh Anh có nhiều thời gian dành cho công việc cũng như bản thân. Mỗi khi rảnh, nữ diễn viên xinh đẹp tranh thủ mua sắm và gặp gỡ bạn bè. Măc dù có nhiều tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Tim nhưng Trương Quỳnh Anh cho biết cô không quan tâm và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Nữ diễn viên khéo léo đáp trả tin đồn rạn nứt hôn nhân bằng cách khoe những món quà kỷ niệm tình yêu của hai người. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ, đó là món quà có ý nghĩa nhất của Tim dành tặng cô trong ngày lễ tình yêu. Nó là biểu tượng cho một gia đình hạnh phúc.
Sau khi gặp mưa, Trương Quỳnh Anh vào một cửa hàng thời trang và chọn giày bệt và chân váy dài để mặc. Với vóc dáng mảnh mai, cân đối, cô không gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.
Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô muốn xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch, sành điệu nhưng không kém phần gợi cảm trong thời gian tới. "Bây giờ, sau 3 năm dừng lại, tôi đã trưởng thành hơn, suy nghĩ của tôi cũng thay đổi và âm nhạc tôi chọn cũng khác ngày trước. Tôi thấy mình cá tính và táo bạo hơn ngày xưa. Chính vì vậy, tôi muốn giới thiệu với mọi người hình ảnh mới phù hợp với con người tôi của thì hiện tại. Bây giờ tôi độc lập hơn trong công việc, tự lập hơn rất nhiều. Thế nên hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm hơn một chút, táo bạo hơn sẽ phù hợp với tôi chứ không phải là sự gò bó mà tôi ép mình vào" - cô nói.
Hiện tại, cô và Tim đang khá hồi hộp và lo lắng khi cậu con trai gần 2 tuổi chuẩn bị đi học. Cả hai đều muốn bé tự lập, làm quen với môi trường mới.
Ngoài việc nhận thêm phim, hai bộ phim truyền hình Trương Quỳnh Anh tham gia năm ngoái cũng chuẩn bị lên sóng trong thời gian này. Cô cũng chia sẻ, thời gian này cô đang tràn ngập năng lượng để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.
Cùng với sự thay đổi về hình ảnh, thời gian này, Trương Quỳnh Anh muốn một vai diễn cá tính. "Tôi đang có hứng thú vào vai một cô gái mạnh mẽ phá cách, có những pha hành động táo bạo hoặc một nhân vật điên chẳng hạn. Những tuyến nhân vật đó có rất nhiều đất diễn để tôi có thể bộc lộ khả năng của mình nhiều hơn" - nữ diễn viên chia sẻ.
Bà mẹ một con lên xe về nhà ngay sau khi giải quyết xong công việc.

T.N

Ảnh: NC

Bạn có thể quan tâm