Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh khám phá Brazil cùng vợ chồng Chí Trung

Nữ diễn viên xinh đẹp có chuyến du lịch thú vị ở quốc gia Nam Mỹ nổi tiếng.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh có cơ hội đến xứ sở Samba cùng vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền.
Quỳnh Anh cho biết, để đến với quốc gia ở nửa bên kia trái đất, cô phải ngồi trên máy bay nhiều giờ đồng hồ.
Bù lại, cô được khám phá một quốc gia nhiều sắc màu văn hóa, đặc biệt là thành phố biển Rio de Janeiro xinh đẹp, nơi vẫn được đánh giá là du lịch hấp dẫn nhất Nam Mỹ.
Trong cuộc hành trình, thú vị nhất đối với Quỳnh Anh là được đến sân bóng Maracana, nơi đã diễn ra những trận bóng lớn của cả thế giới, được đặc cách vào thăm quan phòng truyền thông, sân cỏ, chỗ ngồi dự bị và khu VIP của các cầu thủ trước khi thi đấu. 
Ngoài ra, ê-kíp còn được tham quan phim trường và công nghệ làm phim của Brazil. Đó đều là những địa điểm lớn, phải di chuyển bằng xe. Phần lớn các cảnh từ trong nhà, ngoài phố, khu ổ chuột... đều được quay trong phim trường với công nghệ hiện đại.
Trương Quỳnh Anh cho biết, hầu hết các phim truyền hình của Brazil chỉ viết 1/3 kịch bản. Sau khi phim chiếu, nhà sản xuất xem hiệu ứng khán giả rồi mới viết tiếp. Chi phí cho mỗi tập phim cũng lên đến 500.000 USD.
Ngày cuối cùng, cả đoàn cũng được đặt chân lên đỉnh núi nơi có tượng Chúa giang tay - một trong những biểu tượng của Rio de Janeiro. 
Chia sẻ về trải nghiệm này, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Khi đến đây, tôi có cảm giác rất thiêng liêng và con người trở nên nhỏ bé. Đứng trên cao nhìn xuống, cả thành phố hiện ra thật đẹp và thơ mộng".

P.L

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm