Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh bị tố chơi xấu, gay gắt với Văn Mai Hương ở game show

Trong tập 7 chương trình Mỹ nhân hành động, Phương Oanh đã tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, giấu đồ của đối thủ.

Trương Quỳnh Anh phản ứng gay gắt với Văn Mai Hương Nữ diễn viên đã phản ứng mạnh khi giám khảo Văn Mai Hương hỏi về việc không làm đúng quy định của chương trình Mỹ nhân hành động.

Tập 7 Mỹ nhân hành động lên sóng tối 8/9 là cuộc đối đầu của 5 đội chơi gồm Trương Quỳnh Anh, Oxy, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào và Phương Oanh. Mỗi nữ nghệ sĩ sẽ bắt cặp với một chiến sĩ công an thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra.

Ở tập 7, họ phải trải qua nhiệm vụ "Sống sót - sinh tồn" tại rừng Mã Đà. Hai giám khảo khách mời của chương trình gồm nhà leo núi Phan Thanh Nhiên và ca sĩ Văn Mai Hương.

Truong Quynh Anh anh 1
Trương Quỳnh Anh và đồng đội bị tố chơi xấu trong chương trình.

Kết quả cuối cùng, đội của DJ Oxy về đầu tiên, trong khi đó đội của Trương Quỳnh Anh nhận điểm số thấp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên phải dừng cuộc chơi. 

Trước khi tạm biệt các đội chơi, Trương Quỳnh Anh lý giải về chiến thuật giấu đồ đội bạn của mình: “Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm”.

Ngay lập tức, Phương Oanh chỉ tay và tức tối đáp trả: “Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này”.

Truong Quynh Anh anh 2
Phương Oanh bức xúc với Trương Quỳnh Anh.

Sau thái độ bức xúc của các đối thủ, Trương Quỳnh Anh cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m, 30m thì sẽ không xin lỗi vì đúng luật, chương trình cũng không cấm. Nếu đồng đội đã giấu đồ quá xa thì cô xin lỗi mọi người.

Tuy nhiên, không khí càng căng thẳng hơn khi giám khảo Văn Mai Hương hỏi Trương Quỳnh Anh về việc tự ý về nhà trước khi tham gia thử thách thực tế mà chưa có sự đồng ý của ban tổ chức.

Trương Quỳnh Anh giải thích: "Đó là ngày nghỉ và tôi có công việc riêng nên mới về nhà". Khi Văn Mai Hương nhấn mạnh hành động tự ý về nhà của nữ diễn viên là không đúng trong môi trường rèn luyện nghiêm khắc.

Truong Quynh Anh anh 3
Văn Mai Hương và Trương Quỳnh Anh đối đáp gay gắt.

Ngay lập tức Trương Quỳnh Anh lớn tiếng: “Nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì người được quyền nói với tôi là BTC. Văn Mai Hương cũng không có quyền nói vì em chỉ là giám khảo của tập này thôi. Em không có quyền nói về diễn biến tập trước".

Đây không phải là lần đầu Trương Quỳnh Anh căng thẳng với người tham gia chương trình. Trước đó, cô từng tỏ thái độ không hài lòng với DJ Oxy, gay gắt với Tim ở vị trí host.

Trương Quỳnh Anh khó chịu vì phát ngôn của Tim khi tham gia show

Trong hậu trường show truyền hình thực tế, Trương Quỳnh Anh và Tim có màn tranh luận thẳng thắn. Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ đã gây khó dễ khi cô tham gia các phần thử thách.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm