Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng phòng TN&MT thị xã Sơn Tây bị đình chỉ sinh hoạt Đảng

Ông Nguyễn Thanh Hà bị đình chỉ sinh hoạt cấp ủy để phục vụ điều tra các sai phạm về quản lý đất đai và trật tự xây dựng ở thị xã Sơn Tây.

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán vừa ký quyết định đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với ông Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

"Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thị xã vừa ra quyết định khởi tố đối với Trưởng phòng TN&MT Sơn Tây. Theo quy định của Đảng, trường hợp bị khởi tố phải đình chỉ sinh hoạt cấp ủy", ông Hán thông tin cho Zing.

Lãnh đạo Thị ủy Sơn Tây cũng cho biết hoạt động điều tra của cơ quan chức năng nhằm làm rõ các sai phạm của các cá nhân liên quan đến công tác quản lý đất đai và vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục phản ánh các bất cập trong công tác quản lý đất đai, vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Trong số này có những vụ việc nghiêm trọng, kéo dài ở xã Đường Lâm, xã Sơn Đông...

Sau khi có phản ánh của báo chí, Sở Xây dựng Hà Nội, Ban Thường vụ Thị uỷ, UBND thị xã Sơn Tây đã có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tại các xã khẩn trương xử lý, nhưng đến nay vẫn hết sức chậm chạp.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vi phạm.

Đề xuất lập thành phố Sơn Tây trực thuộc Hà Nội

Bí thư Thị ủy Sơn Tây đề xuất thành phố cho phép nghiên cứu thành lập thành phố Sơn Tây trực thuộc Hà Nội trên cơ sở quy hoạch đô thị vệ tinh Hòa Lạc và Sơn Tây.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm