Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm 10X cùng dàn nữ thần tượng mặc sành điệu ra sân bay

Có mặt tại sân bay lên đường sang Pháp, 5 mảnh ghép nhóm ITZY thu hút sự chú ý của truyền thông xứ Hàn nhờ sắc vóc và phong cách thời trang ấn tượng.

ITZY tham du Paris Fashion Week anh 1
Ngày 30/9, tân binh nữ nhà JYP đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Pháp tham dự sự kiện ra mắt BST mới của thương hiệu Louis Vuiton, nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2019.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 4
Ở mọi khung hình, thủ lĩnh ITZY đều toát ra thần thái không thua kém một fashionista. Sở hữu vẻ đẹp độc lạ và tài năng vượt trội, Yeji hiện được đánh giá là tân binh nổi tiếng nhất Kpop hiện nay.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 7
Nhiều ý kiến cho rằng Lia có tiềm năng trở thành gương mặt quảng cáo đắt show tại Kpop giống Jennie, Suzy… nếu như được chăm chút và đầu tư hợp lý về hình ảnh và thời trang.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 8
Ryu Jin nổi bật với mái tóc hồng. Set đồ gồm quần jeans ống rộng và áo khoác dạ dáng crop top được đánh giá phù hợp với hình ảnh girl crush của ITZY.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 9
Với khả năng vũ đạo và nét lạnh lùng đặc trưng, center ITZY là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 10
Chae Ryeong ghi điểm với phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung. Thành viên sinh năm 2001 diện kiểu áo giấu quần kẻ vuông màu sắc sặc sỡ phối với phụ kiện túi xách thắt eo độc đáo. Set đồ làm nổi bật làn da trắng mịn của vũ công chính nhóm ITZY.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 11
Lịch trình dày đặc khiến gương mặt của nữ idol mệt mỏi, không tự nhiên khi tạo dáng trước ống kính.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 12
Em út Yuna là thành viên bị đánh giá kém nổi nhất trong lần xuất hiện này. Cách phối sơ mi kẻ sọc và item kẻ vuông khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt, không phô diễn được lợi thế vóc dáng của sao nữ sinh năm 2003.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 13
Hơn nữa, lớp nền khá dày khiến gương mặt Yuna mất đi vẻ tự nhiên, trong sáng vốn có, thay vào đó là biểu cảm gượng gạo, đơ cứng.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 14
Trước đó, ITZY đã nhận được lời mời tham dự Louis Vuitton Cruise 2020 Show từ đại diện thương hiệu hồi tháng 5. Thông tin này từng gây bất ngờ khi nhóm nhạc tân binh Kpop lại trở thành khách mời danh dự tại sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế. Tuy vậy, sự xuất hiện của ITZY đã đem đến hiệu ứng truyền thông vượt ngoài mong đợi.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 15
Đây không chỉ là bước khởi đầu để khẳng định mức độ ảnh hưởng của ITZY ở lĩnh vực thời trang mà còn là cơ hội lớn để giao lưu và gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Trong show diễn này, ITZY có cơ hội được gặp gỡ Joe Jonas và nhận được những chiếc túi xách từ nhà mốt Louis Vuitton.
ITZY tham du Paris Fashion Week anh 16
Tuy là tân binh hoạt động trong showbiz thời gian ngắn song số lượng các nhãn hàng lựa chọn ITZY làm đối tác hay gương mặt đại diện đều không thua kém các tiền bối Kpop khác.

Jennie (Black Pink) diện toàn đồ hiệu ra sân bay

Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, thành viên nổi tiếng nhất nhì Black Pink khoe nhan sắc rạng rỡ và phong cách thời trang sang chảnh khi diện toàn đồ hiệu đắt tiền.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm