Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nhi cùng bạn trai đi chợ hoa đêm giao thừa

Ngày cuối cùng của năm, cặp đôi người mẫu - nhạc sĩ ăn vận khỏe khoắn cùng nhau đến khu chợ hoa nổi tiếng ở Sài Gòn để chọn mua những chậu cảnh xinh xắn trang trí Tết.

Những ngày cuối năm, Trương Nhi không nhận lịch đóng phim và từ chối những lời mời chụp ảnh thời trang. Bạn trai cô, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng ngưng mọi công việc để chuẩn bị sửa soạn, trang hoàng nhà cửa. Dịp này, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn có nhiệm vụ giúp đỡ bạn trai vì anh vốn là người không hào hứng trong việc dọn dẹp, trang trí căn hộ.
Sau hơn 2 ngày lau dọn và mua sắm vật dụng trang trí ngày Tết, đêm giao thừa, chàng nhạc sĩ tháp tùng bạn gái đi chợ hoa để chọn mua những chậu hoa ngày Tết phù hợp với các gian phòng của anh. Đây vốn là sở thích của Trương Nhi, nên mỗi dịp xuân về, nữ diễn viên thường đi dạo trên những phố hoa nổi tiếng Sài Gòn để chọn mua những chậu mà mình yêu thích. 3 năm nay, Lương Bằng Quang luôn là người đưa đón cô đi chợ hoa đêm giao thừa.
Trương Nhi cho biết, Tết là dịp quây quần bên gia đình nên cô không thể vắng mặt trong những ngày đầu năm. Nhưng đêm giao thừa người đẹp thường nán lại Sài Gòn để cùng đón sinh nhật bạn trai nhằm ngày 28. Sau đó, cô sẽ cùng anh đón thời khắc chia tay năm cũ. Rạng sáng mồng 1, nữ diễn viên mới đáp chuyến bay về nhà tại Buôn Ma Thuột sum vầy bên gia đình.
2013 là năm khá thành công của Trương Nhi. Từ một người mẫu gợi cảm, người đẹp được công nhận với vai trò nữ diễn viên ăn khách. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh đem lại sự chú ý nhất định đến công chúng. Bộ phim Âm mưu giày gót nhọn giúp người đẹp trở thành nữ diễn viên chuyên nghiệp, ngang tầm với nhiều tên tuổi ăn khách hiện nay.
Trương Nhi và Lương Bằng Quang ăn vận khá đơn giản với trang phục hàng ngày. Nữ diễn viên cho biết, khi đi mua sắm, cô thường diện kiểu áo đơn giản nhất để tiện lợi trong việc đi lại và mang xách nhiều đồ.
Trong năm 2014, Trương Nhi vẫn tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh ca sĩ mà cô đã ấp ủ hơn 2 năm nay. Với sự hỗ trợ của bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Trương Nhi được đào tạo về thanh nhạc, vũ đạo, vì thế, cô rất tự tin khi đến với vai trò mới. Năm 2014 nữ diễn viên hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá ở thị trường âm nhạc.
Trong khi Trương Nhi đón Tết ở quê nhà Buôn Ma Thuột, Lương Bằng Quang cùng gia đình, bạn bè ăn Tết tại Sài Gòn.
Cặp đôi khá hợp ý khi cùng chọn mua những chậu bông cúc vàng.
Trương Nhi cho biết, Lương Bằng Quang là người ở cạnh cùng cô đón giao thừa hơn 3 năm nay.
Cả hai ra về sau khi đã chọn được những chậu hoa ưng ý.
Nhân dịp đầu năm mới, Trương Nhi và Lương Bằng Quang gỏi đến quý độc giả lời chúc, một năm đầy tài lộc, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm