Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh trổ tài nấu ăn ngon cho người nghèo

Tham gia nấu bếp cho người nghèo, nữ diễn viên xắn tay nhặt rau, vo gạo và tỏ ra hạnh phúc khi tận tay làm những tô canh nóng hổi phục vụ những cảnh đời khó khăn.

 

Sau chuyến đi quay quảng cáo mỹ phẩm tại Thái Lan trở về, Trương Ngọc Ánh đã có buổi nấu ăn từ thiện tại quận 7, TP.HCM vào ngày 26/2.
Tham gia nấu bếp cho người nghèo, Trương Ngọc Ánh đã đến từ rất sớm, xắn tay nhặt rau, vo gạo và làm tất cả mọi việc cùng những tình nguyện viên.

Cô tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tận tay làm những tô bánh canh nóng hổi dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của các tình nguyện viên lâu năm tại bếp ăn.
Nữ diễn viên tìm thấy niềm vui khi tham các chương trình từ thiện, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn. Dù luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy nhưng đời thường Trương Ngọc Ánh giản dị và nấu ăn rất ngon.
Tham gia chương trình, Trương Ngọc Ánh đã quyên góp được 640 quyển sách và 15 triệu đồng tiền mặt cho quỹ từ thiện Bếp nụ cười 3.
Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành vai diễn nặng ký trong phim Hương ga. Hiện tại, cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim truyền hình và một bộ phim nhựa hợp tác quốc tế có đầu tư lớn, sẽ khởi quay vào tháng 9/2014.
Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh nói, thời gian này cô muốn nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như cô con gái Bảo Tiên.
Nữ diễn viên dành thời gian ngồi tâm sự, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ.
Cô được mọi người yêu mến bởi sự gần gũi, hòa đồng và biết lắng nghe những nỗi vất vả của người khác.
Mặc giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng bà xã của nam diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn được khen trẻ trung, xinh đẹp.

 

Thời gian này, cô tạm ngưng mọi công việc để dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Trong khi đó, ông xã Trần Bảo Sơn lại bận rộn với bộ phim kinh dị Đoạt hồn.

T.N

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm