Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh, Thân Thúy Hà viếng NSND Lý Huỳnh

Tối 23/10, Trương Ngọc Ánh, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại nhà tang lễ để thắp hương, chia buồn với người thân của cố đạo diễn Lý Huỳnh.

nghe si ly huynh qua doi anh 1

Lễ tang NSND Lý Huỳnh diễn ra từ 22-24/10. Tối 23/10, bà Lan (tên thật là Đoàn Thị Nguyên) - vợ của NSND Lý Huỳnh - có mặt tại tang lễ của chồng. Hai ngày qua, sức khỏe của bà yếu, được bác sĩ chăm sóc tại nhà. "60 năm qua, cha là người gần gũi, chăm sóc cho mẹ nhất. Ngược lại, mẹ cũng dành cho cha tình yêu hiếm có. Trong thời gian tới, tôi và các anh chị sẽ ở bên, thay cha chăm sóc mẹ”, Lý Hùng nói với Zing.

nghe si ly huynh qua doi anh 2

Trương Ngọc Ánh khóc khi nhớ về cố đạo diễn. Diễn viên Hương Ga gửi lời chia buồn và động viên Lý Hùng, Lý Hương. Trong sổ tang, chị viết: "Con vô cùng thương tiếc hương hồn chú. Con mong chú yên nghỉ bình yên nơi cõi vĩnh hằng. Chú phù hộ cho cô và con cháu nhiều sức khỏe".

nghe si ly huynh qua doi anh 3

Tấn Beo khóc trước linh cữu của NSND Lý Huỳnh. Đạo diễn Tây Sơn hào kiệt qua đời tại nhà riêng vào sáng 22/10, hưởng thọ 78 tuổi. Sự ra đi của ông để lại niềm thương tiếc vô hạn cho người thân, đồng nghiệp và nghệ sĩ nhiều thế hệ.


nghe si ly huynh qua doi anh 4
Lễ tang cố nghệ sĩ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Túc trực bên linh cữu là diễn viên Lý Hùng, Lý Hương cùng con cháu trong đại gia đình. Trong ảnh, Thân Thúy Hà gửi lời chia buồn, động viên Lý Hương. Chị xúc động khi nghe con gái út của cố đạo diễn kể về những ngày cuối đời của cha mình.
nghe si ly huynh qua doi anh 5

Minh Luân nhìn mặt đạo diễn Lý Huỳnh lần cuối. Nam diễn viên cho biết: "Sự ra đi của NSND Lý Huỳnh để lại khoảng trống to lớn cho những người thân trong gia đình. Mong các thành viên sớm vượt qua nỗi đau này".

nghe si ly huynh qua doi anh 6

NSƯT Kim Tiểu Long thắp hương, tưởng nhớ "Báo đen" của làng võ lừng lẫy một thời.

nghe si ly huynh qua doi anh 7

Diễn viên Phú Quý không giấu được xúc động. Chia sẻ với Zing, ông cho biết bàng hoàng khi nghe tin NSND Lý Huỳnh qua đời. "Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật nhưng tôi vô cùng đau xót khi NSND Lý Huỳnh ra đi. Xin chia buồn với chị Lan và các con cháu", diễn viên Phú Quý bày tỏ.

nghe si ly huynh qua doi anh 8

Dù sức khỏe yếu, đạo diễn Cung Bắc vẫn đi đến nhà tang lễ để thắp hương và chia buồn cùng gia quyến. Trước di ảnh của đàn anh, ông nghẹn ngào. Đối với ông, cố đạo diễn là người tâm huyết, yêu nghề và có nhiều cống hiến to lớn đối với điện ảnh nước nhà.

nghe si ly huynh qua doi anh 9

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng cũng có mặt tại nhà tang lễ để thắp hương, tưởng nhớ đạo diễn Lý Huỳnh. Sinh thời, NSND Lý Huỳnh là cây đa, cây đề của điện ảnh Việt Nam. Ở thập niên 1990, những bộ phim của ông như Hồng hải tặc, Kế hoạch 99 - Lưới trời lồng lộng... mang lại làn gió mới cho phim Việt.

nghe si ly huynh qua doi anh 10

Diễn viên Như Phúc Vòng xoáy tình yêu (trái) thành tâm kính viếng đạo diễn Lý Huỳnh. Nhiều năm qua, ông chống chọi với nhiều căn bệnh nặng. Tuy nhiên, cố nghệ sĩ vẫn lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

nghe si ly huynh qua doi anh 11

Diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ nỗi mất mát cùng Lý Hùng. Theo anh, gia đình nghệ sĩ Lý Huỳnh là một trong những gia đình nghệ thuật mẫu mực của showbiz Việt.

Lý Hương kể về những ngày cuối đời của NSND Lý Huỳnh

“Khi còn sống, cha là người thương yêu và chăm sóc tôi nhất. Sự ra đi của cha là nỗi đau lớn đối với mẹ và các anh chị em trong gia đình”, diễn viên Lý Hương chia sẻ.

Phương Lâm - Chí Hùng - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm