Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh thân mật với quý ông ngoại quốc

Kể từ khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế Project Runway, gu thời trang của Trương Ngọc Ánh ngày càng đẹp và tinh tế hơn.

Bảo Sơn thân thiết trò chuyện cùng các người đẹp sau ly hôn

Nam diễn viên "Đoạt hồn" thoải mái cười nói cùng top 5 HHVN Vũ Ngọc Anh và các mỹ nhân có mặt tại bữa tiệc được tổ chức ở TP.HCM tối 9/6.


Xuất hiện trong sự kiện hôm 10/6 của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, nữ diễn viên Hương ga thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm in họa tiết hoa ấn tượng.
Bộ đầm tuy kín đáo nhưng vẫn giúp người mặc khoe được đường cong cơ thể nhờ thiết kế bó sát. Bà mẹ một con quyến rũ hơn khi chọn son môi màu đỏ đậm
Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên quý ông ngoại quốc, cũng là đại diện của hãng mỹ phẩm.
Hai người trò chuyện khá thân mật trong suốt chương trình.
Tại sự kiện này, Trương Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những khán giả trẻ. Không chỉ chụp ảnh kỷ niệm chung, các bạn còn dành cho nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông nhiều câu hỏi liên quan đến việc làm host chương trình truyền hình thực tế Project Runway.
Người đẹp chia sẻ thời trang chính là niềm đam mê của cô. Khi chứng kiến những nhà thiết kế trẻ sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Trương Ngọc Ánh cũng mong muốn, những góp ý của cô và ban giám khảo sẽ giúp những nhà thiết kế trẻ của Projec Runway ngày càng tiến bộ, phát huy được tài năng của bản thân.

Trương Ngọc Ánh: 'Buồn vì hôn nhân với Trần Bảo Sơn tan vỡ'

Nữ diễn viên "Hương Ga" chia sẻ chuyện ly hôn với nam diễn viên Trần Bảo Sơn là điều không mong đợi nhưng cô vẫn phải chấp nhận và cố cân bằng lại cuộc sống.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm