Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh lần đầu đi tiệc sau ồn ào ly hôn

Nữ diễn viên đã cùng nhiều nghệ sĩ như Trang Nhung, Trấn Thành, Huỳnh Anh... đến chúc mừng Bình Minh lên chức ông chủ.

Tối 15/6, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trang Nhung, Trấn Thành, Huỳnh Anh, Baggio, ca sĩ Ưng Đại Vệ, Việt My, người mẫu Kim Dung, Trương Mỹ Nhân… đã có mặt tại Beer Club Kingdom (3B Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM) để chúc mừng diễn viên Bình Minh lên chức ông chủ CLB bia Kingdom.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên kiêm giám khảo Project Runway Trương Ngọc Ánh xuất hiện ở buổi tiệc đông người sau vụ chia tay ồn ào với Trần Bảo Sơn. 

Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều sự chú ý của quan khách khi xuất hiện tại sự kiện.
Nữ diễn viên ăn vận trang phục giản dị và cá tính. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng ông chủ Bình Minh.
Vốn là bạn thân của chồng Bình Minh, nên Trương Ngọc Ánh tranh thủ trò chuyện cùng Anh Thơ khi gặp gỡ. Cả hai còn chụp ảnh cùng người mẫu Kim Dung.
Bình Minh và người mẫu Kim Dung.
Đạo diễn Lê Hoàng cũng đến chúc mừng Bình Minh khai trương beer club.
Trấn Thành một mình đi tiệc. Gần đây, nam MC được chú ý với chuyện chia tay bạn gái Mai Hồ. Anh tỏ vẻ mệt mỏi và thậm chí còn mong dư luận dừng quan tâm đến chuyện riêng của mình.
Trang Nhung xinh đẹp đi tiệc.
Hot boy Baggio thoải mái thưởng thức một ly bia bự bên bạn bè.
Hot girl Lily Luta trẻ trung và nhí nhảnh trước ống kính.

Nam người mẫu, MC, diễn viên Bình Minh chia sẻ về hệ thống CLB bia của mình: "Hệ thống Kingdom trong những năm gần đây được biết đến với mô hình nhà hàng karaoke tiêu chuẩn sang trọng đẳng cấp hướng đến khách hàng phân khúc cao cấp… Nắm bắt xu thế đó, mình xây dựng Kingdom Beer Club mang dáng dấp của một toà lâu đài châu Âu kết hợp hài hoà với phong cách kiến trúc đương đại phương Tây, tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn giữ được sự gần gũi cần thiết của mô hình Beer Club.

Bên cạnh đó các món ăn theo phong cách Tây Âu, cũng được nghiên cứu sao để phù hợp với khẩu vị như bò, trừu, tôm, mực... Mong rằng thời gian tới, nơi đây sẽ là điểm vui chơi giải trí cho các anh chị em nghệ sĩ, giới văn phòng và các doanh nghiệp".

Trong tháng khai trương, club tặng thẻ sử dụng bia lên đến 99 lít cùng những ưu đãi chăm sóc khách hàng tại hệ thống của Kingdom.

Địa chỉ: 3B Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM

Tư liệu: Kingdom Beer Club

Bạn có thể quan tâm