Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý thể hiện tình cảm chốn đông người

Tối 4/2, "cô Dần" khoe vẻ mặn mà khi sánh đôi cùng người tình Kim Lý đến buổi tặng quà cho nghệ sĩ nghèo do MC Bình Minh tổ chức tại TP HCM.

 

Tại sự kiện từ thiện này, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý thu hút sự chú ý hơn cả bởi cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Nếu nữ diễn viên họ Trương khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà trong chiếc váy thiết kế ôm sát cơ thể, thì mỹ nam Kim Lý tiếp tục đốn tim người đối diện bởi vẻ điển trai, nam tính.
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật giữa sự kiện như đọc chung tin nhắn, trò chuyện sôi nổi...
Ngoài ra, cặp đôi cũng thoải mái thì thầm tò nhỏ giữa chốn đông người. Mới đây, trong chuyến đi châu Âu tham gia Tuần lễ phim Việt, tài tử gốc Việt đã đăng tải ảnh nắm tay bà mẹ một con trên đường phố với chú thích "With My Love" (Với tình yêu của tôi).
Dù đã 38 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Không chỉ thành công với phim ảnh, cô Dần còn là một doanh nhân thành đạt với hệ thống kinh doanh nhà hàng, bất động sản lẫn công ty giải trí.
Nghệ sĩ lão thành vui mừng khi được gặp gỡ nữ diễn viên nổi tiếng ngoài đời.
Bà mẹ một con thân thiện khi đến từng bàn tiệc chào hỏi và động viên các nghệ sĩ gạo cội có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.
Tại chương trình Sống để yêu thương 2, MC Bình Minh và bà xã Anh Thơ đứng ra tặng hơn chục phần quà và phong bao lì xì cho các nghệ sĩ lão thành.
MC Anh Quân cũng hào hứng với sự kiện từ thiện. Trong khi đó, nam diễn viên Vật chứng mong manh chia sẻ, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới với những hoạt động ý nghĩa và thực tế hơn.
Cặp tình nhân Huỳnh Anh - Hoàng Oanh cũng tham gia sự kiện ý nghĩa. Nữ MC The Remix diện đầm cut -out khoe eo thon.
Hoàng Oanh trao từng phần quà đến các nghệ sĩ nhân dịp Tết sắp về.
Quán quân Next Top Quang Hùng cũng đến trao quà cho các nghệ sĩ.
Nữ diễn viên Cao Mỹ Kim đi cùng bạn.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm