Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý nổi bật trên thảm đỏ

Tối 8/12, cặp đôi "Hương Ga" xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện trao giải phim ngắn.

 

Nữ diễn viên Hương Ga xuất hiện thanh lịch, cá tính trong một thiết kế mới của NTK Hoàng Minh Hà, khác hẳn những bộ cánh gợi cảm cô vẫn mặc trong thời gian gần đây. Kể từ khi phim Hương Ga công chiếu trên toàn quốc, Trương Ngọc Ánh đắt show event.
Như thường lệ, bà mẹ một con được người tình màn ảnh Kim Lý tháp tùng đến buổi trao giải phim ngắn. Cặp đôi ăn mặc cùng tông, đồng điệu và thu hút sự quan tâm của báo giới bởi chuyện phim giả tình thật trong thời gian gần đây.
Nam diễn viên Việt kiều đang là cái tên được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại qua vai diễn Tùng Hero trong Hương Ga. Anh được các bạn trẻ "phát cuồng" bởi vẻ nam tính, gương mặt điển trai và body vạm vỡ.
Trấn Thành và Lan Phương chụp ảnh thân thiết trên thảm đỏ. Cặp đôi được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình. Trái ngược với sự giản dị của MC Ơn giời, cậu đây rồi, Lan Phương khoe vóc dáng gầy sau thời gian giảm cân trong bộ cánh lộng lẫy của NTK Huy Trần.
Mặc dù dẫn chương trình không phải chuyên môn nhưng cô dành được nhất nhiều lời khen từ khán giả và người bạn dẫn Trấn Thành. Lần đầu dẫn cặp nhưng họ tung hứng khá ăn ý.

Lan Phương đọ sắc bên người mẫu, diễn viên Anh Thư. Sau vai diễn Yêu đến tận cùng, Anh Thư cũng đang bận rộn với những vai diễn mới.
Các diễn viên mừng vui khi hội ngộ trong sự kiện về phim ảnh.

Trấn Thành hài hước khi tạo dáng tinh nghịch bên cạnh nữ ca sĩ Phương Vy. Quán quân Vietnam Idol 2007 mặc váy xuyên thấu táo bạo đi sự kiện.

Nữ ca sĩ Minh Thư và Minh Trung của Cặp đôi hoàn hảo 2014 cũng sánh đôi tham gia sự kiện.
Hồ Vĩnh Khoa bảnh bao, lịch lãm với vest. Nam ca sĩ, diễn viên đang dần thoát khỏi hình ảnh hot boy và xây dựng hình ảnh trưởng thành.
Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn nổi bật với thiết kế màu đỏ cá tính.
Thảo Trang luôn được bạn trai Tây tháp tùng đi event.
Là một người đam mê, tâm huyết với điện ảnh, diễn viên Hồng Ánh rất thích tham dự những sự kiện về phim ảnh.
Hoàng Oanh - bạn gái hot boy Huỳnh Anh ăn mặc giản dị.
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khoe vai trần với váy ôm sát cơ thể.
Hot girl Băng Di.
Nam ca sĩ Đức Tuấn.

 

Nữ diễn viên Mỹ Uyên nổi bật với chiếc đầm vàng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thạch Bambo

Bạn có thể quan tâm