Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý dùng điện thoại đôi?

Cặp đôi của phim “Hương Ga” bất ngờ sánh đôi tình tứ trở lại sau một thời gian xuất hiện riêng lẻ.

Tham gia Liên hoan phim Kim Kê tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bất ngờ tay trong tay bước lên thảm đỏ. Trước đó, nhiều tin đồn về sự rạn vỡ của cặp đôi tin đồn này đã dấy lên khi cả hai thường lẻ bóng trong các sự kiện.

Trương Ngọc Ánh và Kim Ký chạm mắt nhau say đắm.
Trương Ngọc Ánh và Kim Ký chạm mắt nhau say đắm.

Không những sánh đôi trước ống kính, cặp đôi Hương Ga còn diễn xuất tình tứ những cảnh hẹn hò lãng mạn trong một clip mới. Trương Ngọc Ánh diện chiếc váy đen bó sát khiến Kim Lý khó có thể rời mắt khỏi người đẹp. Không dừng lại ở những cử chỉ tình cảm, họ còn công khai dùng điện thoại đôi.

Bộ đôi smartphone sành điệu của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.
Bộ đôi smartphone sành điệu của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.

Diễn xuất thân mật tự nhiên và việc sử dụng điện thoại đôi củaTrương Ngọc Ánh, Lim Lý nhanh chóng trở thành đề tài thu hút trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết, vì họ luôn xem smartphone là trợ thủ đắc lực mang đến sự chủ động trong công việc lẫn cuộc sống, nên lựa chọn giống nhau cũng dễ hiểu.

Cả hai sử dụng smartphone Samsung Galaxy S6 edge+ ra mắt cách đây không lâu.
Cả hai sử dụng smartphone Samsung Galaxy S6 edge+ ra mắt cách đây không lâu.

Nói về chiếc smartphone cặp đôi này, Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô yêu thích ứng dụng People Edge khi chỉ cần cài đặt màu sắc riêng tương ứng cho từng số liên lạc trên màn hình cong của Samsung Galaxy S6 edge+ là dễ dàng biết chính xác ai đang gọi. Nhờ vậy, người đẹp có thể chủ động trả lời nhanh những cuộc gọi ưu tiên, hoặc từ chối và sắp xếp gọi lại sau vào thời điểm thích hợp. Về phần mình, Kim Lý chọn điện thoại giống “bà trùm” vì ấn tượng về sức mạnh của model này. Ngoài Kim Lý và Trương Ngọc Anh, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn và Trang Khiếu cũng lựa chọn smartphone nổi bật của Samsung. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dùng điện thoại đôi Sau thời gian dài xuất hiện riêng lẻ, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bất ngờ sánh đôi tình tứ trên thảm đỏ của Liên hoan phim Kim Kê tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cũng ở sự kiện này, Trương Ngọc Ánh đã cố tình úp mở về việc hợp tác cùng “người tình tin đồn” Kim Lý trong một dự án sắp tới.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm