Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh được chồng tháp tùng ra Hà Nội chấm thi

Sáng 16/3, Trương Ngọc Ánh cùng các thành viên ban giám khảo sẽ tiếp tục "đãi cát tìm vàng" để chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất của "Project Runway 2014".

Chiều 15/3, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón chuyến bay ra Hà Nội, chuẩn bị cho vòng sơ tuyển Project Runway khu vực miền Bắc. Người bạn đồng hành của Trương Ngọc Ánh trong chuyến đi này chính là chồng cô, diễn viên Trần Bảo Sơn. 
Bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ, vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn thường xuyên tay trong tay đi dự sự kiện. Lần này, Trần Bảo Sơn còn đích thân tháp tùng vợ đi làm việc.
Khác với hình ảnh lộng lẫy, gợi cảm như khi xuất hiện trước các thí sinh, thời trang sân bay của Trương Ngọc Ánh khá đơn giản. Người đẹp chọn áo phông họa tiết da báo, quần jeans ống suông và áo măng tô phong cách cổ điển.
Nữ giám khảo vui mừng khi được người thân đón ở sân bay.
Cố vấn thời trang Tùng Leo cũng đi chung với Trương Ngọc Ánh trong chuyến bay tới Hà Nội chiều 15/3.
Anh hào hứng chụp ảnh tự sướng cùng vị host xinh đẹp, quyền lực của chương trình Project Runway 2014.
Trong buổi casting diễn ra sáng 16/3, bộ tứ ban giám khảo - bao gồm nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, Tùng Leo, nhà báo Thiên Hương - sẽ hợp sức để tìm ra những gương mặt nhà thiết kế tiềm năng nhất của khu vực miền Bắc.
Trương Ngọc Ánh cho biết cô đang rất háo hức được gặp gỡ thêm những nhân tố thú vị của miền Bắc. Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định sự sáng tạo là yếu tố hàng đầu để cô chọn ra các nhà thiết kế tiềm năng. " Bộ sưu tập đó phải độc nhất vô nhị và thể hiện được chất riêng, có thể nổi loạn và một chút 'điên'trong ý tưởng. Có những bản vẽ phác thảo hoặc những thiết kế vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi, nhưng tôi đánh giá cao điều đó. Tôi sẽ trao cơ hội cho những người thực sự nổi bật và chứng minh được mình xứng đáng với cơ hội tuyệt vời này" - nữ diễn viên chia sẻ.

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm