Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh 'dụ dỗ' vợ Bình Minh đi tiệc

Trong khi nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" thay hai bộ váy áo trong một sự kiện thì Anh Thơ, bà xã của Bình Minh xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm ren đỏ và mái tóc ngố trẻ trung.

 

Vì ông xã Trần Bảo Sơn đang ở Hà Nội quay phim Đập cánh giữa không trung, nên Trương Ngọc Ánh đã “dụ dỗ” vợ Bình Minh cùng tới dự một sự kiện đêm qua tại quận 7, TP.HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc Trương Ngọc Ánh trở thành đại sứ thương hiệu của một dòng xe hơi cao cấp. 

Xuất hiện tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với bộ đồ đen cá tính, một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với những chiếc đầm dịu dàng mà chị thường diện để đi sự kiện. Chị chia sẻ, đây là một hình ảnh năng động mà mình muốn hướng tới. 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị đến tiệc cùng với Anh Thơ, vợ của diễn viên Bình Minh và một người cháu gái. Ngọc Ánh và Anh Thơ là đôi bạn thân từ hơn 10 năm trước. Khi ấy Trương Ngọc Ánh là giám đốc công ty Ánh Việt, nơi nam diễn viên Bình Minh đầu quân về làm nhân viên. Chính Trương Ngọc Ánh là “bà mai” xe duyên cho Bình Minh và Anh Thơ.

Nói về mối quan hệ giữa hai người, Anh Thơ chia sẻ: “Ánh và tôi có thể nói là hiểu nhau đến mức có những chuyện không cần nói ra cũng hiểu. Mối quan hệ của chúng tôi đơn thuần là bạn bè, không dính dáng đến công việc. Có lẽ vì thế mà lại dễ hiểu và dễ trân trọng nhau hơn". Tham gia sự kiện này, hai bà mẹ diện đầm lệch tông. Trong khi Trương Ngọc Ánh quý phái với màu đen, còn Anh Thơ lại nổi bật với đầm đỏ.

Khi lên sân khấu phát biểu, Trương Ngọc Ánh lại thêm một lần bất ngờ với chiếc đầm đen lộng lẫy của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. 

Cũng trên sân khấu này, chị đã bắt nhịp để các nghệ sĩ cùng hát bài Đứa bé. Đây là bài hát trong dự án của nhạc sĩ Minh Khang, với phiên bản 2013, mà Trương Ngọc Ánh là khách mời.

Cận cảnh vẻ quyến rũ và gợi cảm của bà xã Trần Bảo Sơn.

Ngoài phong cách quyến rũ, gợi cảm thường thấy, Trương Ngọc Ánh cũng thích hình ảnh năng động, trẻ trung.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm