Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hinh Dư khoe vòng eo con kiến sau 3 tháng sinh con

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Trương Hinh Dư tích cực luyện tập để quay lại showbiz. Thân hình gợi cảm của nữ diễn viên nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Ngày 2/8, nữ diễn viên Trương Hinh Dư chia sẻ loạt ảnh cô chăm chỉ luyện tập trong phòng gym để lấy lại vóc dáng. Bà mẹ một con chia sẻ: "Dù đau đớn cũng vui vẻ".

Thân hình gợi cảm của Trương Hinh Dư nhận được sự ngưỡng mộ của hàng nghìn cư dân mạng, họ để lại lời khen ngợi trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Trương Hinh Dư sinh con đầu lòng hồi tháng 4.

"Tôi mơ hồ không biết có phải cô ấy từng sinh con không?", "Là phụ nữ nhưng tôi bị hấp dẫn bởi thân hình của Trương Hinh Dư", "Nghệ sĩ cũng không dễ dàng, muốn có thân hình tuyệt đẹp đó cô ấy đã phải luyện tập rất vất vả", "Vòng eo con kiến đáng mơ ước", những bình luận được chia sẻ trên Sina.

Truong Hinh Du nong bong anh 1
Trương Hinh Dư luyện tập khắc nghiệt để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên được khen sở hữu vòng eo siêu nhỏ, săn chắc.

Trước đó, Trương Hinh Dư cũng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với dáng người hoàn hảo. Trong quá trình dưỡng thai, Trương Hinh Dư ăn khá nhiều để đảm bảo sức khỏe và có dưỡng chất cho con gái. Vì thế, người đẹp tăng nhiều bài tập thể chất.

Hôm 1/8, nữ diễn viên đăng ảnh hôn môi ngọt ngào, mừng sinh nhật ông xã Hà Tiệp. Một năm trước, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng vào ngày này. Nhờ có cuộc hôn nhân với sĩ quan quân đội Hà Tiệp, Trương Hinh Dư nhận được cảm tình của công chúng Trung Quốc.

Truong Hinh Du nong bong anh 2
Ngoại hình được khen ngợi của Trương Hinh Dư gần đây.

Trương Hinh Dư vốn là người đẹp nhiều thị phi trong làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp phim ảnh của cô không quá nổi bật và cô thường được nhớ tới qua những tai tiếng trong cuộc sống như hư hỏng, ăn chơi, ảnh nóng, nghi vấn bán dâm và những mối tình thị phi. Ngoài ra, Trương Hinh Dư còn thực hiện nhiều bộ ảnh gợi cảm khoe thân nóng bỏng.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm