Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang rủ Trấn Thành, Trung Dân dừng quay 'Ơn giời' xem bóng đá

Chiều 29/8, mặc dù đang tất bật ghi hình cho chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 5, các nghệ sĩ hài vẫn ngừng quay để xem trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc.

Chiều 29/8, chương trình Ơn giời cậu đây rồi chính thức ghi hình buổi đầu tiên cho mùa mới. Nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành lần lượt xác nhận sẽ tiếp tục cầm trịch vị trí trưởng phòng của Ơn giời. Xuân Bắc đảm nhận vai trò người dẫn dắt lần thứ 5.

Danh hài Trường Giang cho biết dù sắp lên xe hoa với Nhã Phương nhưng anh không thể lãng quên vai trò trưởng phòng đã gắn bó với mình 5 năm qua. Anh hài hước bày tỏ: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời”.

Truong Giang dung quay co vu Olympic Viet Nam anh 1
Trường Giang, Trấn Thành, Trung Dân cùng ê-kíp dừng quay để xem bóng đá. Ảnh: Lê Nhân.

Trong buổi ghi hình, Trường Giang cũng là người nảy ra ý kiến cùng ê-kíp theo dõi trận bóng lịch sử giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018. Nhận được sự ủng hộ của mọi người, cả ê-kíp đã dừng lại hơn một tiếng để theo dõi trận đấu.

Dù đội tuyển Việt Nam không giành chiến thắng, cây hài xứ Quảng vẫn tự hào về các cầu thủ trẻ. "Đấu với một đối thủ mạnh như Hàn Quốc, các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng hết sức. Chúng tôi vẫn luôn ủng hộ các em", anh nói.

Truong Giang dung quay co vu Olympic Viet Nam anh 2
Trường Giang quan tâm Hoài Linh ở hậu trường Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đính hôn lãng mạn ở Đà Nẵng. Họ cũng xác nhận trước truyền thông, báo chí việc kết hôn vào tháng 9.

Trong buổi ghi hình, nhiều người hỏi thăm về kế hoạch đám cưới nhưng Trường Giang khá kiệm lời. Anh hài hước nói: “Phải ráng đi cày để có tiền cưới vợ”.

Tại hậu trường, Trường Giang liên tục chọc ghẹo Trung Dân, Xuân Bắc, Trấn Thành và Tự Long. Không những thế, anh còn quan tâm, chăm sóc giám khảo Hoài Linh.

Trường Giang: 'Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được'

Cặp diễn viên nổi tiếng tổ chức tiệc đính hôn kín đáo, chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình trên bãi biển ở Hội An, Quảng Nam, quê hương chú rể, tối 24/8 sau hơn 3 năm hẹn hò.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm