Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang phản công Hoài Linh vì bị chê lùn

Bị đàn anh chê vóc dáng nhỏ con lại không điển trai trong chương trình Người bí ẩn, nam diễn viên vừa đoạt giải HTV Awards không ngại dùng thơ đối đáp.

1

Tập 4 Người bí ẩn phát sóng tối 5/4 trên HTV7 với những tình huống thú vị giữa hai đội chơi và dàn "người bí ẩn" tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình. Vợ chồng Sáu Bảnh chào đón khách mời: Trường Giang - Minh Hằng. 

3

Ngay trong phần mở màn, Việt Hương tuyên bố sẽ bỏ Hoài Linh và Trấn Thành để đi theo "một người đàn ông đẹp trai, cao to". Nhưng khi Minh Hằng - Trường Giang xuất hiện, Hoài Linh như mở cờ trong bụng: "Bây giờ tôi thấy mát ruột dễ sợ. Đẹp trai của bà đó, cao cỡ bà bỏ đi".

4

Vừa nói danh hài vừa dắt tay Minh Hằng trước sự bỡ ngỡ của Việt Hương. Trường Giang lên tiếng an ủi đàn chị và phản công đàn anh ngay: "Không sao, lùn lùn mà phụ tùng của Nhật. Cao cao phụ tùng tào lao".

5

Màn đối đáp duyên dáng và thông minh giữa các diễn viên hài cộng với sự đáng yêu, dễ thương của Minh Hằng giúp chương trình rộn ràng, tưng bừng hơn hẳn. Sau giây phút vui vẻ, hai đội chơi cùng bước vào cuộc đua. Họ phải vượt qua 5 vòng thi để tìm ra một người bí ẩn thật sự. Nếu đội khách bằng hoặc hơn điểm đội nhà, họ sẽ giành chiến thắng.

1

Ở vòng 1, để tìm ra người xiếc khỉ, Trường Giang liên tục đặt ra câu hỏi cho nhóm người bí ẩn. Cả 2 đội đều quyết định chọn số 5 trong khi đáp án chính xác thuộc về nhân vật số 1.

1

Sau đó, Trương Văn Nghĩa - người xiếc khỉ cùng thú cưng lên sân khấu biểu diễn. Khán giả trầm trồ vì sự thông minh, nhanh nhẹn của nhân vật đáng yêu. Chú khỉ liên tục đạp xe, xích lô... theo hiệu lệnh của huấn luyện viên.

2

Minh Hằng thích thú bắt tay chú khỉ đáng yêu. Cả 2 đội chơi náo loạn vì sự tinh nghịch của người bạn nhỏ.

1

Ở vòng 2, họ tiếp tục tìm ra nghệ sĩ vẽ graffiti (tranh phun sơn) trong nhóm 5 người. Sau phần hỏi đáp, đội nhà chọn số 1. Việt Hương lý giải: “Đội nhà cũng băn khoăn giữa số 1 và số 5, nhưng số 1 đẹp trai nên quyết định chọn bạn ấy”.

2

Trong khi đó, Minh Hằng nghe theo Trường Giang nên cả hai bấm nút chọn nhân vật số 5. Với lựa chọn này, đội khách vượt mặt đội nhà với tỷ số 1-0.

3

Ở phần biểu diễn, người bí ẩn - Thái An vẽ bức tranh giống hệt logo của chương trình.

Vòng 3: Ai là người đóng 4 cây đinh bằng nắm đấm?  Nhóm người bí ẩn làm đủ trò để thuyết phục mình là người bí ẩn. Tuy nhiên, Trường Giang không tin vào lời nói của người nào. Anh và Minh Hằng chọn số 4 vì quan sát thấy người này “nội công thâm hậu lắm”. Trong khi đó, đội nhà chọn số 3.

Tại vòng 3, hai đội phải tìm ra người đóng 4 cây đinh bằng nắm đấm. Trường Giang có kinh nghiệm nên quyết định không tin vào lời nói của bất cứ ai. Anh và Minh Hằng chọn số 4 vì quan sát thấy người này “nội công thâm hậu”. Trong khi đó, đội nhà chọn số 3.

Kết quả, người bí ẩn chính là nhân vật số 3. Khi người này mở mặt nạ, Hoài Linh nhanh chóng nhận ra đây là Bảo Cường – người anh biết trước đó.

Kết quả, người bí ẩn chính là nhân vật số 3. Khi người này mở mặt nạ, Hoài Linh nhanh chóng nhận ra đây là Bảo Cường – người anh quen biết. Sau đó, "siêu nhân" trình diễn màn đóng đinh bằng tay, đỉnh điểm của tiết mục là Bảo Cường dùng đầu để đóng đinh cực kỳ nguy hiểm.

Sau đó anh trình diễn màn đóng đinh bằng tay, đỉnh điểm của tiết mục là Bảo Cường dùng đầu để đóng đinh cực kỳ nguy hiểm. Minh Hằng không giấu được vẻ hoảng sợ, cô nàng la hét và tựa vào Trường Giang lúc theo dõi phần trình diễn này.

Minh Hằng không giấu được vẻ hoảng sợ. Cô la hét và tựa vào Trường Giang lúc theo dõi phần trình diễn này.

Vòng 4: Ai là người thổi được bong bóng bằng mắt?  Trường Giang chọn số 1 bởi theo anh quan sát, những người làm nghề xiếc hay ảo thuật, nhìn vào họ đã thấy sự cực khổ, nắng mưa. “Anh số 1 đầy đủ những tiêu chí về ngoại hình đó

Ở vòng 4, chương trình yêu cầu 2 đội chơi tìm ra người thổi được bong bóng bằng mắt. Trường Giang chọn số 1 bởi người làm nghề xiếc hay ảo thuật, nhìn vào họ đã thấy sự cực khổ, nắng mưa. Hoài Linh cũng chọn cùng đáp án.

 Xuân Diệu, là kỷ lục guinness độc nhất vô nhị của Việt Nam. Mình thổi bong bóng, thổi ruột xe honda, thổi sáo, thổi nến, thổi sữa ra bằng đôi mắt

Cả 2 đội đều có kết quả chính xác. Xuân Diệu lập kỷ lục guinness độc nhất vô nhị của Việt Nam khi thổi bong bóng, ruột xe honda, thổi sáo, thổi nến, thổi sữa ra bằng đôi mắt. Năm 11 tuổi, anh uống nước vào miệng nhưng nước lại chảy ra bằng mắt và từ đó tập luyện cho đến nay.

Ai là nghệ sĩ chơi đàn đinh goong?  Vòng cuối cùng, đội nhà chọn số 3 còn đội khách số 6. Cuối cùng, đội khách đã thua cuộc vì nhân vật số 3 chính là người bí ẩn. Anh giới thiệu là Mai Thanh Sơn, giảng viên khoa Âm nhạc dân tộc của Nhạc viện TP HCM.

Vòng cuối cùng, đội nhà chọn số 3 còn đội khách số 6 khi đoán ra nghệ sĩ chơi đàn đinh goong. Cuối cùng, Trường Giang - Minh Hằng thua cuộc vì nhân vật số 3 chính là người bí ẩn. Anh giới thiệu là Mai Thanh Sơn, giảng viên khoa Âm nhạc dân tộc của Nhạc viện TP HCM.

Đây là

Sau 5 vòng thi, đội nhà thắng cuộc với tỷ số 3 - 2. Vì không vượt qua được đội nhà nên Trường Giang - Minh Hằng ra về chỉ với phần thưởng an ủi của nhà tài trợ. Nếu Trường Giang từng ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng diễn viên Ngọc Lan, đây là lần đầu tiên Minh Hằng xuất hiện trong chương trình. Cả hai lần bước vào cuộc đua cùng vợ chồng Sáu Bảnh nam diễn viên hài đều thua cuộc,

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm