Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang, Nhã Phương đến viếng Minh Thuận đêm cuối

Trước lễ di quan vào rạng sáng 21/9, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân hữu, người hâm mộ đến viếng Minh Thuận lần cuối.

Người dân chen lấn ở đám tang Minh Thuận để gặp nghệ sĩ Tại đám tang của ca sĩ Minh Thuận tối 21/9, nhiều người dân tụ tập, chen nhau, giành "chỗ đẹp" để có thể nhìn các nghệ sĩ Việt khi đến viếng.

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 1
Sáng 18/9, nam ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Ba ngày qua, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến chia buồn với gia đình anh. Tối nay (20/9), sau khi cơn mưa ban chiều có phần dịu bớt là lúc hàng dài người đến tiễn biệt ca sĩ Minh Thuận trước lễ di quan diễn ra vào rạng sáng mai.

 

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 2
Nữ diễn viên Nhã Phương đang quay phim Tuổi thanh xuân 2 tại Đà Nẵng đã cố gắng đáp chuyến bay về TP.HCM để tiễn biệt người anh trong nghề. Cô đi cùng bạn trai - danh hài Trường Giang. Giống Nhã Phương, Trường Giang vội có mặt tại nhà Minh Thuận sau khi vừa trở về từ Canada.

 

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 3
Hai người không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin Minh Thuận qua đời. Nhã Phương và Trường Giang biết anh mắc bệnh nhưng luôn hy vọng có một kỳ tích xảy ra khi những ngày giữa tháng 9 sức khỏe anh tiến triển tích cực

 

.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 4
Cát Phượng, bạn trai - nam diễn viên Kiều Minh Tuấn - cũng có mặt tại nhà Minh Thuận trong tối nay. Cát Phượng là bạn thân giọng ca Nỗi đau ngọt ngào. Từ khi anh nằm viện, cô luôn túc trực bên gia đình Minh Thuận. Lúc anh qua đời, Cát Phượng thường xuyên động viên ba, mẹ nuôi và anh chị em nam ca sĩ vắn số.

 

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 5
Khởi My để lại những dòng viết tưởng nhớ trên sổ tang. Nữ ca sĩ vừa trở về sau buổi quay hình và vội đến thắp nén nhang sau cùng. Chưa có dịp làm việc với đàn anh trong nghề, nhưng Khởi My luôn ngưỡng mộ Minh Thuận ở sự yêu nghề và cách sống giản dị, chan hòa.

 

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 6
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không giấu nét buồn khi đứng từ xa nhìn linh cữu Minh Thuận.

 

 Anh động viên người nhà Minh Thuận mạnh mẽ vượt qua nỗi đau.
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tới viếng Minh Thuận Nam ca sĩ không kìm nén được những giọt nước mắt.

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 7
Nghệ sĩ kịch Hoàng Sơn lặng lẽ đến thắp nhang cho nam ca sĩ mà anh yêu mến. 
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 8
Nghệ sĩ Tấn Hoàng buồn bã khi ngồi chia sẻ với gia đình nam ca sĩ.

 

 Anh và Minh Thuận cùng hợp tác trong nhiều dự án phim ảnh.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 9
Ca sĩ Pha Lê cũng chưa từng làm việc cùng Minh Thuận nhưng lối sống của đàn anh khiến cô ngưỡng mộ.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 10
Trong ảnh là nữ diễn viên Trương Nhi. Ở vai trò giám đốc casting cho nhiều dự án truyền hình, Trương Nhi nhiều lần trò chuyện và hợp tác cùng đàn anh.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 11
Dù biết bệnh tật của Minh Thuận trở nặng, khó có thể cứu chữa nhưng việc anh ra đi quá sớm ở tuổi 47 vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.
Những giọt nước mắt trong đám tang Minh Thuận Trong ngày 19/9, đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến nhà riêng của ca sĩ Minh Thuận (ở quận Tân Bình, TP.HCM) tiễn biệt anh. Nhiều người xúc động không cầm được nước mắt.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 12
Người dân sống xung quanh vẫn tập trung khá đông trên đường vào nhà giọng ca Tình thơ. Sau khi bị báo chí phản ánh tình trạng chen lấn, reo hò tên nghệ sĩ và xin chụp ảnh, tối nay mọi người bớt lộn xộn hơn.

Người dân cười đùa, hò hét tên nghệ sĩ ở đám tang Minh Thuận

Trong lễ tang giọng ca “Nỗi đau ngọt ngào”, sự hiếu kỳ của người dân khi gặp các nghệ sĩ nổi tiếng tới viếng Minh Thuận khiến những người yêu mến anh không khỏi đau lòng.

Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 13
Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thiều Bảo Trang tranh thủ tới thắp hương tiễn biệt. Ca sĩ Cẩm Vân cho rằng giọng ca Nỗi đau ngọt ngào đã sống một cuộc đời đẹp, ý nghĩa.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 14
Đương thời, Minh Thuận có đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, do đó anh quen biết khá nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực này, trong đó có đàn anh Kim Tử Long.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 15
Ca sĩ Quách Tuấn Du nắm tay bé Ben - cậu bé từng thi Gương mặt thân quen với Minh Thuận - đến viếng bậc đàn anh.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 16
Trong suốt buổi tối, diễn viên Quốc Thuận nhiều lần xúc động.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 17
Anh Duy (giữa) được Minh Thuận nhận nuôi từ khi cùng tham gia Gương mặt thân quen nhí 2014.
Sao Viet den vieng Minh Thuan dem cuoi anh 18
Ku Tin được người nhà dẫn đến để tiễn đưa nam ca sĩ. Dù còn nhỏ nhưng cậu bé rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn ngồi cùng người lớn.

Tùng Tin - Phương Giang - Hoàng Thái - Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm