Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang ngả vào lòng Chí Tài trong buổi tập

Sau nhiều ngày tất bật chạy show, Trường Giang hội ngộ Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương để bàn kịch bản, chuẩn bị cho live show "Chàng hề xứ Quảng".

Chưa có buổi tập luyện chính thức cho live show, Trường Giang tranh thủ gặp gỡ đồng nghiệp, chia sẻ trước về nội dung tiểu phẩm do chính anh viết kịch bản. 
Chí Tài là một trong những người anh Trường Giang rất yêu quý. Diễn viên gốc Quảng Nam bảo, anh học được từ đàn anh cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với từng vai diễn.
Trấn Thành cũng tham gia live show của đồng nghiệp. Xung quanh luôn có sự so sánh giữa Trường Giang và Trấn Thành song cả hai vẫn khá thân thiết. Trường Giang cho rằng: "Hiện nay Trấn Thành là MC số một. Cậu ấy quá đỉnh".
Bộ ba diễn viên hài quyền lực: Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang cùng thảo luận về kịch bản.
Anh cho biết, có nhiều ngày anh quên cả ăn uống vì quá hăng say viết kịch bản. Anh khẳng định, sẽ không đem những câu chuyện cá nhân vào chương trình.
Chàng hề xứ Quảng diễn đêm đầu tiên vào ngày 5/11 tại sân khấu Trống Đồng và đêm thứ hai 7/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Chương trình sẽ có 4 tiểu phẩm chính, với 4 chân dung của Trường Giang trên sân khấu, như một cách khắc họa phong cách hài của anh suốt 10 năm qua. 

Nguyễn Hằng

Ảnh: DBN

Bạn có thể quan tâm