Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang: 'Làm nghệ thuật nói không mơ nổi tiếng là xạo'

Nam diễn viên phim “49 ngày” thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân về sự nổi tiếng trong nghệ thuật. Bản thân Trường Giang cũng đang là một trong những cái tên sáng giá của Vbiz.

Bất chấp ngoại hình kém nổi bật so với nhiều đồng nghiệp khác, vài năm gần đây Trường Giang vẫn trở thành cái tên chính đảm bảo lượng khán giả cho nhiều chương trình. Nói về danh xưng “ngôi sao” mà nhiều người ưu ái dành cho mình, anh chia sẻ: “Người nghệ sĩ dù suy nghĩ đơn giản đến thế nào thì thật sự trong thâm tâm họ, bước vào nghề vẫn là để nổi tiếng. Nếu ai đó làm nghệ thuật mà nói không mơ đến sự nổi tiếng là nói xạo”.

Với Trường Giang, làm một nghệ sĩ đã khó, để được công chúng thật sự yêu mến càng khó hơn. Có người vẫn nghĩ hoạt động sân khấu sẽ không lo thất nghiệp hay không nổi tiếng, nhưng sự thật lại muôn vàn khắc nghiệt. Nghệ thuật là môi trường nhiều vinh hoa, danh vọng mà cũng lắm chua cay. Ngày đầu vào nghề, vì sắc vóc thiếu thước và gương mặt “trai quê” nên anh chỉ đóng vai quần chúng, may mắn thì có vai phụ. Tuy vậy, anh không mặc cảm, không nản chí, bởi Trường Giang tâm niệm rằng đã lựa chọn là phải tin cố gắng của mình sẽ được đền đáp.

Hình tượng lão nông của Trường Giang được mọi người yêu mến.

Sau nhiều năm nỗ lực, nhờ khả năng diễn xuất tốt và biết cách xây dựng kịch bản hài duyên dáng, chân chất, mang đậm dấu ấn cá nhân, Trường Giang bây giờ nằm trong top sao Việt hút khách của làng giải trí. Bên cạnh diễn hài, anh còn làm MC, tham gia vào chương trình truyền hình thực tế và lấn sân điện ảnh.

Tần suất đóng quảng cáo của Trường Giang cũng tăng tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng. Mới đây, anh hóa thân cùng lúc hai vai trong chương trình quảng cáo của MobiFone, lúc là lão nông nhỏ thó có nốt ruồi hài hước vừa duyên, khi là một anh công nhân vui tính. Ngoài ra, MobiFone KV8 cũng chọn anh làm gương mặt đại diện cho hai sản phẩm sim Tám (trả trước) và sim Tám Hên (trả sau). Khi được hỏi có phải vì “ham nổi tiếng” nên thường xuyên xuất hiện trong quảng cáo hay không, Trường Giang chỉ cười và nói rằng: “Có lẽ người ta thấy tôi gần gũi với khách hàng mà họ hướng tới nên mời mình thôi, chứ bây giờ trai đẹp nhiều lắm, mình làm sao mà cạnh tranh được”.

Sim Tám Hên của MobiFone ra đời dựa trên ý tưởng về chọn số phong thuỷ và được MobiFone KV8 phát hành riêng cho người dân thuộc tỉnh Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Tây Ninh. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy và cầu may, sim Tám Hên còn mang đến tài lộc với nhiều chương trình khuyến mãi như phí thuê bao giảm 50%, từ 49.000 đồng xuống 19.000 đồng/tháng, gói khuyến mãi trả sau chỉ 60.000 đồng/tháng được miễn phí 100 phút gọi cho tất cả mạng và miễn phí cước cho 2 cuộc gọi 10 phút nội mạng. Thêm nữa, dịch vụ nhạc chờ FunRing và thông báo cuộc gọi nhỡ MCA cũng không tính phí trong 90 ngày. Người dùng có thể mua sim Tám Hên tại hệ thống đại lý MobiFone KV8 và tìm hiểu thông tin sản phẩm qua tổng đài 18001090 hoặc website www.mobifone.vn.


Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm