Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang làm khó, bắt Trấn Thành cho con bú

Tình huống trên khiến MC 8X loay hoay, không biết phải xoay sở thế nào bèn nũng nịu khiến Mười Khó bỏ qua.

Tập 7 của Bí mật đêm chủ nhật lên sóng HTV7 vào lúc 21h tối 9/8 với sự tham gia của khách mời Phi Thanh Vân.   

Trong phần đầu chương trình, Chí Tài – Trấn Thành – Trường Giang quằn quại, đau khổ khi nhép giọng trong ca khúc Bình minh sẽ mang em đi. Bộ ba bắt chước Mr. Đàm diện vest đen, đeo khăn choàng, đầu vuốt keo láng cóng. Để cho ra chất của "quý ông nhạc Việt", Trấn Thành biến thể với phiên bản như “chết đi sống lại”. Biểu cảm quá lố của đàn em khiến Chí Tài nhiều phen giật mình và không ngần ngại tát vào mặt Trấn Thành. 

A

Chí Tài - Trấn Thành - Trường Giang lịch lãm nhưng không quên gào thét trên sân khấu.

Ở phần cuối bài hát, Việt Hương xuất hiện với dáng vẻ sang chảnh, kéo vali đi trong sự đau khổ của bộ ba.

Hoài Linh làm tăng kịch tính khi ôm lấy “bà Sáu Bảnh” đầy tình cảm và nói: “Bình minh không có mang đi đâu được hết. Đây vợ tui mà. Phải hát là Hoài Linh sẽ mang em đi thật xa mới đúng”. 

1

Bác "Sáu Bảnh" đến "cướp" vợ đi.

Trong thử thách Đôi tay kỳ diệu với nội dung Chăm con mọn, Trường Giang trong vai bác sĩ hướng dẫn, Trấn Thành làm người vợ đang mang thai, Việt Hương đảm nhiệm đôi tay của đàn em. Chí Tài trong vai người chồng khờ khạo, cưng chiều vợ.

"Mười Khó" đã thử tài chăm sóc em bé của thai phụ và yêu cầu Trấn Thành nói chuyện với búp bê. Nam MC đã tuôn một tràng ngôn ngữ khó hiểu khiến đồng nghiệp của anh “nổi da gà” và yêu cầu ngừng khẩn cấp vì sợ “con nít giật mình”. 

Trấn Thành

Trấn Thành nhăn nhó vì thử thách của đồng nghiệp.

Trường Giang tiếp tục “chơi ác” khi yêu cầu Trấn Thành phải cho con bú. Ngỡ ngàng trước tình huống này, MC đắt show đã cố ý đá sang cho Chí Tài nhưng không thành. Anh ngượng ngùng và nũng nịu nói: “Giờ vạch ra đường nào? Thôi bác sĩ đứng đây, em là phụ nữ, em ngại quá. Quỷ bác sĩ hà!”. Biểu cảm yểu điệu của Trấn Thành khiến Trường Giang phải “rùng mình” bỏ qua.

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm