Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang không ngại chi tiền đầu tư live show

Diễn viên hài quê Quảng Nam cho biết sân khấu live show Chàng hề xứ Quảng 2 sẽ được đầu tư dàn âm thanh hiện đại bậc nhất.

Sau khi công bố những thông tin ban đầu về live show Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê được tổ chức tại Phú Yên vào ngày 11/11 và tại Đà Nẵng ngày 12/11, Trường Giang cùng ê-kíp gấp rút tập luyện các tiết mục.

Cũng như live show lần trước, Trường Giang trực tiếp viết kịch bản những tiểu phẩm trong chương trình. Trường Giang cho biết mặc dù thời gian đi show bận rộn nhưng viết là thói quen không thể thiếu mỗi ngày của anh.

Live show Trường Giang Những hình ảnh về live show Trường Giang ở Đà Nẵng và Phú Yên

Nói về số tiền đầu tư cho live show, anh từ chối tiết lộ song khẳng định không ngại tốn kém để có đêm diễn kỷ niệm ý nghĩa, hoàn hảo. Vì vậy, thay vì mời một đạo diễn, anh mời cả nghệ sĩ Đức Thịnh và Trần Vi Mỹ. NSƯT Đức Thịnh đảm nhận phần nội dung, còn Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn live show.

Ngoài ra, live show Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê xây dựng sân khấu 3D, sử dụng 100 m2 màn hình led cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Trường Giang tổ chức live show ở quê hương miền Trung. Ảnh: NVCC.

Khách mời trong live show là những nghệ sĩ hài nổi tiếng, đồng thời là bạn thân lâu năm trong nghề của anh như Trấn Thành, Chí Tài, Thu Trang, Tiến Luật, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn. Người từng diễn cùng Trương Giang tiểu phẩm Mười Khó là Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ tham gia Chàng hề xứ quảng 2, bên cạnh những tiết mục ca hát sôi động. 

Bạn trai diễn viên Nhã Phương cho rằng: "Khi đồng nghiệp cần, tôi sẵn sàng tham gia ủng hộ nên đến lượt tôi, mọi người đều nhiệt tình. Anh chị em trong nghề sống với nhau bằng cái tình mới gắn bó lâu dài".

Trấn Thành đến chúc mừng Trường Giang tổ chức live show

Giám khảo chương trình "Thách thức danh hài" xóa tan tin đồn mâu thuẫn với đồng nghiệp khi xuất hiện trong họp báo Chàng hề xứ Quảng 2.

 


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm