Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang hứa sẽ sắp xếp lại cuộc đời Nam Em tại Ơn giời

Nam diễn viên hài khẳng định sẽ sắp xếp lại cuộc đời Nam Em khi cô than "đời tư của em lộn xộn" trong tập 12 Ơn giời, cậu đây rồi.

Ơn giời, cậu đây rồi tuần này có sự tham gia của Hải Triều, Hồ Việt Trung, Việt Bắc và Nam Em. Nếu Hồ Việt Trung, Việt Bắc lần đầu tham gia, Hải Triều và Nam Em lần thứ 2 đối đầu với các trưởng phòng.

Với Nam Em, không chỉ là khách mời nữ duy nhất, cô còn có một quá khứ “lẫy lừng” tại Ơn giời mùa 3. Năm ấy, Nam Em hóa thân thành cô dâu đồng tính, nhảy múa, hò hét rối loạn để đối mặt với các trưởng phòng. Kết thúc tiết mục, nhiều nghệ sĩ đã lắc đầu ngán ngẩm vì khả năng, ứng xử của Nam Em. Người đẹp thú nhận điều này khiến cô day dứt, luôn cảm thấy có lỗi.

Truong Giang hua sap xep cuoc doi cho Nam Em anh 1
Nam Em vào phòng của Trường Giang. Ảnh: Lê Nhân.

Lần này, Nam Em sẽ đối đầu với trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàng. Trường Giang vừa gặp Nam Em đã gọi cô là “bà nội” vô cùng thân thương, trìu mến.

Trường Giang tự ti vì chiều cao khiêm tốn của mình nhưng Nam Em vẫn yêu vì: “Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Người đẹp cũng khẳng định chính anh đã giúp mình tin vào đàn ông.

Gần đây, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương, mong cô về chung sống để sắp xếp lại cuộc đời mình. Trong vai trưởng phòng, anh lại nói với Nam Em: “Nếu đời tư em lộn xộn, hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em”. Người đẹp sẽ có hàng loạt tuyên ngôn tình yêu giữa kiều nữ và đại gia tại Ơn giời.

Truong Giang hua sap xep cuoc doi cho Nam Em anh 2
Hồ Việt Trung hồi hộp lên sân khấu Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Trong khi đó Hồ Việt Trung và Việt Bắc thấp thỏm lo âu vì chưa có nhiều kinh nghiệm ứng biến với trước các trưởng phòng dày dặn kinh nghiệm. Vào vai một bác sĩ, Hồ Việt Trung bị hai trưởng phòng Hồng Đào và Hoàng Sơn đưa chó lẫn lợn lên sân khấu khiến anh hoảng sợ.

Còn Việt Bắc - nam diễn viên trẻ đến từ Hà Nội lại hóa thân thành tên lưu manh, giả danh tri thức để hỏi cưới con rể cho cô gái rượu nhà mình.

Tập 12 Ơn giời cậu đây rồi phát sóng vào lúc 21h15 ngày 3/3.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm