Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang - Đinh Ngọc Diệp ăn vội bánh mì để quay hình

Cặp MC của "Bước nhảy ngàn cân" tranh thủ nạp năng lượng cho đợt ghi hình đầu tiên của chương trình.

Trong ngày quay tập 1 của chương trình, Trường Giang - Đinh Ngọc Diệp khá bận rộn vì lần đầu tiên họ bước ra sân chơi lớn ở vai trò MC. Cả hai dành nhiều thời gian xem kịch bản, phối hợp trong hậu trường.

Người đẹp Nàng men chàng bóng đau đầu vì Trường Giang thường xuyên không tuân thủ kịch bản, anh tung hứng theo cảm xúc của bản thân khiến cô nhiều phen "dở khóc dở cười".

Trước giờ quay hình, họ tranh thủ ăn vội bánh mì.

Đinh Ngọc Diệp liên tục di chuyển trao đổi công việc cùng nhân viên hậu đài. Gần đây, chuyện tình cảm giữa cô và Victor Vũ đang được dư luận quan tâm. Theo nguồn tin, họ sẽ tổ chức đám hỏi trong tháng 10.

Trong khi đó, Trường Giang vừa xem kịch bản, vừa đọc tin nhắn. Thời gian này, nam nghệ sĩ đắt show từ lĩnh vực hài kịch, phim ảnh đến MC.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang quen biết từ trước nên hai nghệ sĩ không ngại "đá xoáy" nhau mỗi khi có cơ hội. Trong trailer mới nhất, nam diễn viên 49 ngày chê thân hình Mr. Đàm không chuẩn.

Trương Nam Thành từng có kinh nghiệm ở Bước nhảy hoàn vũ nên hỗ trợ thí sinh khá tốt.

Ốc Thanh Vân và Quang Đăng cũng đảm nhận vai trò hỗ trợ các vũ công nặng ký. Tập 1 cuộc thi sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h, ngày 4/10.

Trường Giang chê Đàm Vĩnh Hưng không có thân hinh chuẩn Đinh Ngọc Diệp lên tiếng khen Mr. Đàm có thân hình cân đối nhưng Trường Giang lại cho rằng anh mới sở hữu vóc dáng hoàn hảo.
Top 12 vũ công nặng ký của Bước nhảy ngàn cân 6 vũ công nam và 6 vũ công nữ sẽ được các dancer nổi tiếng hỗ trợ trong suốt cuộc thi.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm