Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Gia Huy sụt cân bất thường

Những ngày qua, Trương Gia Huy xuất hiện với thân hình gầy gò, thần sắc kém tươi khiến người hâm mộ lo lắng. Nam diễn viên Hong Kong cho biết sức khỏe của anh vẫn ổn định.

Ngày 8/1, QQ đưa tin Trương Gia Huy nói anh đang tham gia bộ phim điện ảnh 731. Vai diễn yêu cầu thân hình gầy gò khiến tài tử Hong Kong vất vả giảm cân.

Theo Trương Gia Huy, vai diễn của anh là người bị hại trong cuộc thí nghiệm: "Nhân vật của tôi ngồi máy tính nhiều, hai mắt vô thần, ngoại hình gầy gò. Tôi lại thích mặc đồ rộng, do đó nhìn như mắc bệnh nan y. Thực ra tôi rất khỏe, tập luyện để giảm cân một cách lành mạnh".

Truong Gia Huy anh 1

Trương Gia Huy phải ép cân để đóng phim kinh dị mới.

Đầu tháng 10/2020, tài tử Xã hội đen khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trên phố với dáng vẻ gầy gò, hốc hác. Khi phát hiện cánh săn ảnh theo chân, Trương Gia Huy nhanh chóng kéo vợ lên xe và rời đi.

Dư luận lập tức dấy lên nghi vấn nam diễn viên gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến sụt cân bất thường. Trong lần hiếm hoi lộ diện trước truyền thông cách đó 2 tháng, anh vẫn duy trì trạng thái cân nặng bình thường. Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi về sức khỏe, cặp sao từ chối phản hồi.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy là cặp vợ chồng vàng của giới giải trí Hong Kong. Bên nhau hơn 30 năm, cả hai vẫn sống hạnh phúc và dành tình cảm cho nửa kia như thuở ban đầu. Họ có con gái 14 tuổi.

Truong Gia Huy anh 2

Ảnh đế Hong Kong có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Quan Vịnh Hà.

"Tuổi 14 rất đáng lo, tôi càng phải ở bên con gái. Tôi kiểm tra bài tập của bé và tránh cho con bị tổn thương tình cảm. Nhưng tôi sợ con nghĩ cha làm phiền", Trương Gia Huy lý giải vì sao một năm gần đây anh ít xuất hiện trước công chúng.

Theo HK01, Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà là đại gia nhà đất của showbiz khi nắm trong tay nhiều bất động sản đắc địa, có giá thị trường cao. Sở hữu khối gia sản triệu USD song cả hai sống kín tiếng, không bao giờ phô trương sự giàu có. Truyền thông Hong Kong cho biết gần đây cả hai đã mua một căn biệt thự cổ với giá gần 17 triệu USD.

Năm 2009, Trương Gia Huy đoạt 7 giải thưởng điện ảnh, trong đó có 3 giải danh giá là Nam diễn viên chính xuất sắc tại Kim Tượng, liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương và Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong với phim Nhân chứng.

Trương Gia Huy sụt cân bất thường

Sao nam Hong Kong khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trên phố với dáng vẻ gầy gò, hốc hác.

An Chi

Bạn có thể quan tâm