Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Chỉ Khê hẹn hò tài tử đàn em

Nữ diễn viên 33 tuổi bị bắt gặp hẹn hò với Kim Hạn. Cặp sao sau đó lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Ngày 24/10, Sina đưa tin cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Kim Hạn và Trương Chỉ Khê cùng xuất hiện và đi ăn với một người bạn. Trên phố, nam diễn viên có hành động khoác vai đàn chị tình tứ.

Theo Sina, cả hai đã mặc đồ đôi và lên cùng một chiếc xe ôtô về nhà. Ngày hôm sau, cánh báo giới cũng bắt gặp Kim Hạn đến đoàn phim thăm nom và đưa đón Trương Chỉ Khê.

Truong Chi Khe va Kim Han anh 1

Hình ảnh thân mật của cả hai trên phố.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng cặp sao có thể đang phát triển mối quan hệ lãng mạn, dù nữ diễn viên hơn đàn em đến 6 tuổi.

Chiều 24/10, cặp đôi chia sẻ bài viết thừa nhận đang hẹn hò. "Không có gánh nặng thần tượng nên không có gì không dám thừa nhận", Kim Hạn viết. Trong khi đó, Trương Chỉ Khê cho biết: "Khi nghe người ấy nói rằng 'hãy theo anh', tôi quyết định bắt đầu mối quan hệ này".

Kim Hạn sinh năm 1993, từng gây ấn tượng với vai quân nhân trong Thời gian tươi đẹp của anh và em bên đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Anh được đánh giá là diễn viên có thực lực trong showbiz và ghi dấu ấn qua các phim như Cẩm Tú Vị Ương, Sở Kiều truyện, I Hear Your Voice bản Trung, Gặp được em xinh tươi rực rỡ...

Về đời tư, năm 2019, anh từng bị chụp ảnh ăn tối thân mật với người đẹp Hoàng Nhất Lâm. Theo Sohu, cặp sao đã hẹn hò và ở cùng khách sạn trong 3 ngày. Tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ từ chối trả lời về tin tức trên.

Trương Chỉ Khê 33 tuổi, được mệnh danh là "thiếu nữ tài mạo song toàn", "mỹ nhân cổ trang" của showbiz Hoa ngữ. Cô từng tham gia loạt phim Tế Công 3, Tinh trung Nhạc Phi, Ngũ thử đại náo Đông Kinh, Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên...

Năm 2018, danh tiếng của người đẹp lao đao khi vướng tin là "bồ nhí" của Ngô Tú Ba. Đối mặt với thị phi, Trương Chỉ Khê cứng rắn phủ nhận: "Đừng kéo tôi vào chuyện của các người, cảm ơn, thanh giả tự thanh".

Đường Vũ Triết bị bắt gặp với hai cô gái trong một đêm

Cánh paparazzi ghi lại cảnh nam diễn viên thần tượng nổi tiếng của Đài Loan đi với hai cô gái chỉ trong vòng ba tiếng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm