Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi tiết lộ con trai không quan tâm Tạ Đình Phong

Có mặt trong sự kiện quảng bá một thương hiệu, người đẹp Hong Kong tiết lộ cuộc sống hiện tại của ba mẹ con khi thiếu vắng người đàn ông mạnh mẽ trong gia đình.

Theo Sina, khi trò chuyện với ký giả vào ngày 31/7, Trương Bá Chi khẳng định hai con trai đang dần trưởng thành và quen với cuộc sống không có ông bố nổi tiếng ở bên.

“Hai bé Quintus và Lucas ngày càng chín chắn dù tuổi còn rất nhỏ. Các cháu cũng ít khi hỏi về cha mình”, cô chia sẻ.

Trương Bá Chi trong sự kiện ngày 31/7.
Trương Bá Chi trong sự kiện ngày 31/7.

Gần đây, Tạ Đình Phong bận rộn thực hiện show truyền hình 12 đạo phong vị do anh chủ trì. Trước câu hỏi về việc hai con trai có theo dõi chương trình của bố hay không, Trương Bá Chi rất thẳng thắn.

“Không có, hai con không xem chương trình đó. Thực tế, các cháu không hiểu tiếng Trung nên cũng ít xem game show trong nước” - cô nói.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi chịu trách nhiệm nuôi hai con trai. Thậm chí, cô không cho các con gặp mặt gia đình nội mà đưa các bé sang Singapore sinh sống. Tạ Đình Phong muốn gặp con đều phải di chuyển rất xa. 

Gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi thời êm ấm.
Gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi thời êm ấm.

Tân Hoa Xã cho hay, mối quan hệ cha con vì thế rạn nứt đáng kể.  “Tuy nhiên, Tạ Đình Phong cũng không quá bận tâm đến chuyện này. Anh ấy khá bận rộn các dự án và có thời gian rảnh lại lo hẹn hò Vương Phi”, nguồn tin chia sẻ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm