Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi phủ nhận mang thai lần 4

Thời gian qua, Trương Bá Chi nhiều lần vướng nghi vấn mang thai con thứ tư. Ở lần gần nhất, nữ diễn viên đã ngầm đính chính bằng một bức ảnh trên trang cá nhân.

Ngày 18/3, trang 8days.sg đăng tải bài viết mới về tin mang thai lần 4 của Trương Bá Chi. Theo đó, nữ diễn viên 41 tuổi bị bắt gặp xuất hiện ở một khu chợ nông sản tại Thượng Hải với vẻ ngoài khác lạ. Một số người hâm mộ đã quay video và đăng tải lên mạng xã hội, dấy lên nhiều ý kiến hoài nghi Trương Bá Chi đang mang thai.

Cụ thể, một số cư dân mạng chỉ ra rằng phần bụng của mỹ nhân họ Trương phình to bất thường và đặt nghi vấn cô đang mang thai thiên thần nhỏ thứ 4. “Quá rõ ràng rồi, chắc chắn là Trương Bá Chi đang mang thai”, “Có vẻ như cô ấy đã bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ”, “Trông giống như cô ấy đang mang thai vậy”… là những bình luận bày tỏ sự hoài nghi của người hâm mộ.

Truong Ba Chi anh 1

Trương Bá Chi tiếp tục bị cho là đang mang thai vì phần bụng lớn bất thường.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có một bộ phận cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã là mẹ của ba con, do đó, cô khó có thể giữ được vòng eo thon thả.

Về phía Trương Bá Chi, mỗi lần đối diện với tin đồn mang thai, cô luôn thẳng thắn và trực tiếp đáp trả thay vì né tránh. Theo 8days.sg, cách đây ít tháng, trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân 41 tuổi khẳng định cô không có kế hoạch sinh thêm con.

Với tình huống gần đây nhất, Trương Bá Chi lại có cách xử lý khéo léo hơn. Nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ về bữa ăn trong ngày kèm chú thích “một món salad rất lành mạnh và ít calo”.

Truong Ba Chi anh 2

Trương Bá Chi được cho là ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Thông thường, thai phụ không nên ăn thực phẩm sống. Trang 8days.sg cho rằng thông qua hành động trên, Trương Bá Chi dường như đang ngầm phủ nhận cô không mang thai như thông tin đang lan truyền.

Hiện, Trương Bá Chi đã bước sang tuổi 41. Cô đang tập trung nuôi dưỡng 3 con. Năm 2018, nữ diễn viên sinh con trai út nhưng giấu kín danh tính cha của bé.

Gia đình Trương Bá Chi đang sống tại Hong Kong. Ngoài công việc kinh doanh, cô vẫn tham gia show truyền hình và một số sự kiện thương mại, quảng bá cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, Trương Bá Chi không còn thường xuyên đóng phim.

Truong Ba Chi anh 3

Thời gian qua, Trương Bá Chi không đóng phim mà chỉ tham gia một số show truyền hình.

Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Cô được đánh giá cao về nhan sắc hơn là kỹ năng ca hát và vũ đạo. Ngọc nữ một thời của Hong Kong còn được cho là nhận ưu ái từ ban tổ chức chương trình, khiến một bộ phận khán giả bức xúc.

Trang 8days.sg cho hay Trương Bá Chi thừa nhận khả năng ca hát và vũ đạo của cô không xuất sắc bằng các thí sinh khác. Song, nữ diễn viên vẫn tỏ ra lạc quan: “Bất kể thế nào, mỗi khi biểu diễn, thứ tôi quan tâm nhất chỉ là mình sẽ tiến bộ ra sao và liệu mình đã cố gắng hết sức hay chưa”.

Trương Bá Chi hy vọng khán giả sẽ chú ý nhiều hơn vào màn trình diễn thay vì nhan sắc của cô ở chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Tạ Đình Phong chu cấp cho hai con gần 13.000 USD mỗi tháng

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn năm 2011. Nam diễn viên thường bị chỉ trích không chăm sóc hai con, thực tế hàng tháng anh đều gửi tiền nuôi dưỡng.

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm