Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi bị chê giả tạo khi nghe điện thoại ngược

Phát hiện các phóng viên đang đeo bám, vợ cũ Tạ Đình Phong rút máy điện thoại ra nghe trong tình huống khó hiểu.

Mới đây, Trương Bá Chi xuất hiện tại một Trung tâm thương mại. Phát hiện có vài phóng viên bám theo, cô lập tức lấy máy điện thoại ra nghe. Cô từ chối mọi câu hỏi của phóng viên vì lý do đang bận. Nhưng ở góc độ ảnh gần, có thể thấy Trương Bá Chi đang cầm điện thoại ngược.

Trương Bá Chi nghe điện thoại 5 phút trong tình trạng...cầm ngược.
Trương Bá Chi nghe điện thoại 5 phút trong tình trạng...cầm ngược.

Trang Sina bình luận: "Cầm điện thoại ngược và vẫn trò chuyện khoảng hơn 5 phút như Bá Chi chắc chỉ có thể là cô ấy". Nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên Hong Kong cố tình làm màu trước ống kính.

Thực tế, sau khi bị nhà sản xuất Hướng Hoa Cường gạch tên khỏi danh sách diễn viên của phim Phong thần bảng 3D, Trương Bá Chi chưa có dự án mới. Cô chỉ sang Singapore nghỉ ngơi với "người tình tin đồn" hoặc thỉnh thoảng đi mua sắm.

Một đạo diễn cho biết: "Trương Bá Chi đã ngoài 30, cô ấy không còn trẻ. Thêm vào đó, những bộ phim gần đây của cô ấy đều không đạt doanh thu kỳ vọng nên đạo diễn không mặn mà với cô như trước". 

Trang QQ đánh giá "cô là nữ diễn viên đang hết thời nhưng lại không tin vào sự thật này".

Bà Địch Ba Lạp không thích nói về sự xuống dốc của Bá Chi trong sự nghiệp.
Bà Địch Ba Lạp không thích nói về sự xuống dốc của Bá Chi trong sự nghiệp.

Trước những thay đổi trong cuộc sống con dâu cũ, mẹ Tạ Đình Phong khi trả lời phỏng vấn ngày 10/5 từ chối bình luận. Bà chia sẻ: "Đó không còn là việc liên quan đến tôi". Địch Ba Lạp không giấu sự khó chịu khi con dâu ngăn cản nhà nội gặp hai cháu. "Tình cảm bà cháu rạn nứt vì khoảng cách", bà nói.

Trong khi đó, chồng cũ Tạ Đình Phong thậm chí còn cấm ký giả nhắc đến tên Trương Bá Chi trong mọi cuộc phỏng vấn anh tham gia.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm