Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước Meghan Markle, 10 người nổi tiếng từng thành dâu - rể Hoàng gia

Trước nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle, rất nhiều người nổi tiếng khác đã từng gây xôn xao dư luận khi trở thành cô dâu/ chú rể của những gia đình Hoàng gia danh giá.

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 1

Meghan Markle và Hoàng tử Anh Harry William: Nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử Anh Harry gặp nhau lần đầu tại Canada nhân dịp quảng bá Thế vận hội dành cho người khuyết tật - Invictus Games 2017. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức tại cung điện Kensington (Anh) vào ngày 19/5 tới đây. Khi đó, Markle sẽ trở thành nữ Công tước xứ Sussex. 

   
10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 2
Grace Kelly và Hoàng tử Rainier III: Minh tinh Grace Kelly có lẽ là nữ diễn viên nổi tiếng nhất trở thành cô dâu Hoàng gia. Bà từ bỏ sự nghiệp Hollywood năm 1956 để làm đám cưới với Hoàng tử Rainier III xứ Monaco và trở thành Công chúa Monaco. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes năm 1955. Họ ở bên nhau suốt 26 năm cho đến khi bà Kelly qua đời vì tai nạn giao thông hồi năm 1982. 
10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 3

Rita Hayworth và Hoàng tử Aly Khan: 

Nữ minh tinh Hollywood Rita Hayworth ly dị đạo diễn Orson Welles trước khi kết hôn với Hoàng tử

Aly Khan, con trai của Sultan Mohammed Shah

 (lãnh đạo cộng đồng Hồi giáo Nizari Ismailli

) vào năm 1949. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đầy 4 năm

. Họ có một cô con gái tên Yasmin Aga Khan.

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 4

Diane

Halfin 

và Hoàng tử Đức Egon von Fürstenberg

Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ gốc Bỉ kết hôn với Hoàng tử Đức Egon von Fürstenberg vào năm 1969 khi mới 22 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 3 năm và họ có 2 con là Hoàng tử Alexander và Công chúa Tatiana. Mặc dù bị mất danh hiệu công chúa sau khi tái hôn, bà giữ họ của chồng cũ.
10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 5

Olivia Wilde và Hoàng tử Tao Ruspoli:

Nữ diễn viên Mỹ Olivia Wilde (Tron: Legacy) kết hôn với Hoàng tử người Ý Tao Ruspoli khi cô mới 19 tuổi. Điều thú vị là lễ cưới của họ diễn ra trên một chiếc xe buýt trường học. Họ chia tay sau 8 năm và Wilde tái hôn với nam diễn viên Jason Sudeikis.

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 6

Jamie Lee Curtis và Christopher Guest: 

Ít ai biết được chồng của của nữ diễn viên Halloween (1978) là một nhà quý tộc người Anh. Ông Christopher Guest là diễn viên /đạo diễn, kế thừa tước hiệu nam tước của cha hồi năm 1996.

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 7
Zsa Zsa Gabor và Hoàng tử Frederic Prinz von Anhalt:  Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hungary Zsa Zsa Gabor kết hôn với Frederic Prinz von Anhalt năm 1986. Ông là người chồng thứ 9 của bà. Ông trả tiền cho Công chúa Marie-Auguste xứ Anhalt (Đức) để bà nhận ông làm con nuôi, qua đó hưởng danh xưng "hoàng tử". Họ ở bên nhau cho đến khi bà Gabor qua đời vào năm 2016.
10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 8

A.J.Langer và Charles Courtenay: 

 Nữ diễn viên Mỹ 

A.J. Langer nổi tiếng với vai Rayanne Graff trong series truyền hình My So-Called Life thời

thập niên 1990. Bà kết hôn với luật sư Charles Courtenay năm 2004. Ông là con trai của Bá tước Courtenay xứ Devon (Anh). 

Langer trả lời phỏng vấn tờ People: “Chúng tôi gặp nhau tại quán bar ở Vegas. Anh ấy không biết tôi là một diễn viên. Tôi không biết anh ấy có một tòa lâu đài".

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 9

Casper Van Dien và Catherine Oxenberg: 

Nam diễn viên Casper Van Dien (Starship Troopers) kết hôn với nữ diễn viên Catherine Oxenberg hồi năm 1999. Cô là con gái của Công chúa Nam Tư Elizabeth

. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 16 năm.

10 nguoi noi tieng ket hon voi Hoang gia anh 10

Laura Elena và Bá tước Carl-Eduard von Bismarck: Nữ diễn viên người Laura Elena Harring (trái) nổi tiếng với danh hiệu hoa hậu Mỹ năm 1985 và vai diễn trong bộ phim Mulholland Drive. Cô kết hôn với Bá tước Đức 

Carl- Eduard von Bismarck vào năm 1987.


Meghan Markle từ biệt nghề diễn trước khi thành cô dâu Hoàng gia Anh

Tối 25/4, nữ diễn viên Meghan Markle, người sắp trở thành vợ của Hoàng tử Anh Harry, chính thức từ giã nghề nghiệp trong lần xuất hiện cuối cùng trên truyền hình Mỹ.

9 điều ít biết về Meghan Markle, vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry

Trước khi trở thành phu nhân Hoàng gia Anh, diễn viên Meghan Markle được biết đến là phụ nữ xinh đẹp, tri thức và luôn đấu tranh để bảo vệ lợi ích của phụ nữ, cộng đồng.











Nhật Lam

Ảnh: Radar Online

Bạn có thể quan tâm