Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước Kolasinac, Bonucci từng dùng tay không hạ knock-out cướp có súng

Năm 2012, hậu vệ của Juventus từng hạ gục 2 tên cướp dù anh đã bị chúng chĩa súng vào mặt. Bonucci thậm chí chỉ cần tay không để làm điều này.

Tờ Gazzetta dello Sport kể lại câu chuyện của Leonardo Bonucci vào năm 2012 khi anh thậm chí khiến tên cướp hoảng hốt. Buổi tối hôm ấy, trung vệ người Italy cùng vợ và cậu con trai mới sinh tới garage ở Turin để lấy xe, thì bất ngờ 2 tên cướp ập tới.

Theo Gazzetta, 2 tên cướp đều được trang bị súng. Một trong số đó chĩa vào mặt cầu thủ của Juventus và bắt anh phải giao chiếc đồng hồ đang đeo trên tay. Khi tên cướp đang tìm cách gỡ chiếc đồng hồ khỏi Bonucci, anh bất ngờ tung cú đấm vào mặt gã, khiến tên cướp lập tức ngã xuống đất.

kolasinac oezil anh 1
Bonucci là trung vệ mạnh mẽ trên sân và ngoài đời. Ảnh: Getty.

Tên cướp sau đó sợ hãi và nhảy lên chiếc xe máy của đồng bọn để bỏ chạy. Bonucci chưa chịu dừng lại, anh đuổi theo chiếc xe của 2 tên cướp nhằm tóm gọn chúng.

Thấy "nạn nhân" truy đuổi chính mình, tên cướp hoảng hốt hét lên: "Mày đang làm cái gì vậy? Mày điên à? Tao bắn mày bây giờ". Sau đó, Bonucci đành bỏ cuộc và để 2 tên cướp tẩu thoát. 

Trung vệ này quay lại với vợ con khi ấy đang an toàn trong ôtô. Bonucci không mất gì, nhưng cũng không thể tóm được 2 kẻ nói trên. Anh đành trình báo sự việc với cảnh sát sau đó.

Câu chuyện của Bonucci năm 2012 có nét tương đồng với sự cố mà Oezil cùng Kolasinac gặp phải mới đây. Khi xuất hiện ở cửa hàng đồ ăn Thổ Nhĩ Kỳ, Oezil đã bị kẻ lạ mặt dùng dao tấn công.

Anh hoảng hốt bỏ chạy và may mắn cho tiền vệ người Đức khi ấy, đồng đội Kolasinac xuất hiện. Anh dùng tay không đánh đuổi tên cướp để mở đường cho Oezil chạy thoát.

Khoảnh khắc cầu thủ Arsenal bị kẻ lạ mặt cầm dao đe dọa Các cổ động viên Arsenal vừa trải qua phen hốt hoảng khi 2 cầu thủ Mesut Oezil và Sead Kolasinac bị những kẻ lạ mặt cầm dao đe dọa trên đường phố London.

Sao Arsenal được khen vì liều mình chống tên cướp cầm dao

Nhiều cổ động viên cảm phục sự dũng cảm của Sead Kolasinac khi anh đối đầu các tên cướp có vũ khí để mở đường thoát cho đồng đội Mesut Oezil.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm