Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Tottenham bị chỉ trích vì chế giễu Maguire

Những cựu sao Tottenham Hotspur lẫn Manchester United không đánh giá cao pha ăn mừng của Cristian Romero, sau khi cầu thủ người Argentina thấy Harry Maguire đá phản lưới.

"Rồi pha ăn mừng đó sẽ vận vào người bạn", Craig Dawson nói trên Sky Sports sau trận thắng 3-2 của Man United trước Tottenham Hotspur ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội). "Chắc chắn rằng khi là một trung vệ, bạn hoàn toàn có thể phạm những sai lầm kiểu như vậy".

Dawson chỉ trích pha ăn mừng của Romero sau khi thấy Maguire đá phản lưới nhà. Thời điểm Tottenham có bàn gỡ 2-2, ngôi sao người Argentina chạy tới trước mặt thủ quân Man United và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

Cựu trung vệ Tottenham nhắc nhở Romero: "Tuần tới, bạn hoàn toàn có thể trở thành Maguire của hôm nay".

Harry Maguire anh 1

Trung vệ Tottenham Hotspur, Cristian Romero, ăn mừng khiêu khích người đồng nghiệp Harry Maguire sau thủ quân Manchester United đá phản lưới trong trận đấu diễn ra rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội). Ảnh: Reuters.

Roy Keane cũng không đánh giá cao pha ăn mừng có ý chế giễu Maguire của trung vệ Romero. "Màn ăn mừng đó không ổn chút nào", cựu thủ quân Man United khẳng định. "Là một cầu thủ, bạn sẽ luôn ghi nhớ điều đó (pha ăn mừng khiêu khích của Romero - PV)".

Maguire nhiều lần mắc sai lầm mùa này. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá Anh đều cho rằng trong trận gặp Tottenham vừa qua, trung vệ tuyển Anh chỉ đơn giản không gặp may trong tình huống đá phản lưới nhà. Cả Dawson lẫn Keane cho rằng pha ăn mừng của Romero không đẹp.

Bản thân Romero cũng có thể được xem là "tội đồ" của Tottenham trong trận. Sau khi ăn mừng tình huống Maguire đá phản lưới nhà ở phút 72, trung vệ người Argentina bất lực nhìn Cristiano Ronaldo đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số thắng 3-2 cho "Quỷ đỏ". Cầu thủ phòng ngự 23 tuổi chính là người được giao nhiệm vụ kèm CR7 trong tình huống phạt góc kể trên.

HLV Rangnick: 'Không ngờ Ronaldo ghi 3 bàn' Chiến lược gia người Đức bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 của MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lập hat-trick giúp MU hạ Tottenham

Tiền đạo 37 tuổi ghi 3 bàn ở phút 12, 38 và 81 giúp MU đánh bại Spurs 3-2 trên sân nhà ở vòng 29 Premier League rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội).

HLV Tuchel là lựa chọn tốt nhất cho MU

Ông Thomas Tuchel là một lựa chọn mang đến sự đảm bảo cho ban lãnh đạo Manchester United hơn hai ứng viên Erik ten Hag hay Mauricio Pochettino.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm