Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ số 1 U19 Việt Nam có nguy cơ nghỉ hết giải

Với việc bị rách cơ đùi phải, trung vệ Trần Hữu Đông Triều có nguy cơ làm khán giả tại giải U19 châu Á năm nay.

HLV Graechen 'đuổi' Đông Triều khỏi sân tập của U19 VN

Trung vệ thép của U19 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện với giáo án đặc biệt để sớm trở lại. Trong khi đó, HLV Graechen tỏ ra khá thận trọng với chấn thương của học trò.

Đông Triều dính chấn thương ở đùi trong buổi tập trên sân Thống Nhất chiều 4/10. Sang Myanmar, cầu thủ này được bố trí tập riêng cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm với mong muốn hồi phục nhanh nhất có thể nhưng cho đến nay mọi thứ vẫn chưa tiến triển. HLV Guillaume Graechen cũng không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò nên đã đuổi anh ra sân tập chiến thuật cùng đội vào chiều 7/10.

Đông Triều dính chấn thương khi tập dưới trời mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất chiều 4/10.

Trung vệ người Quảng Nam này cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng là 4 cầu thủ làm xương sống của đội U19 Việt Nam. Ở hàng phòng ngự, Đông Triều là thủ lĩnh đồng thời là cầu thủ có khả năng phát động tấn công rất tốt bằng những đường chuyền vượt tuyến. Nhiều khả năng trong trận đấu với U19 Hàn Quốc diễn ra chiều 9/10, HLV Graechen sẽ thay Đông Triều bằng Lục Xuân Hưng để đá cặp với Bùi Tiến Dũng.

15h chiều nay, U19 Việt Nam sẽ có buổi tập để làm quen với mặt sân Wunna Theiki ở Nay Pyi Taw. Tại đây, HLV Guillaume Graechen sẽ có những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu gặp U19 Hàn Quốc. Nỗi lo của U19 Việt Nam hiện giờ nằm ở hàng phòng ngự với sự vắng mặt của Đông Triều cũng như tình trạng của Hồng Duy - cầu thủ cũng mới hồi phục chấn thương.

Ăn ở tại 1 nơi khá sang trọng nhưng các cầu thủ vẫn bức xúc khi Wi-Fi quá yếu, không thể làm được gì.

Từ ngày 9/10, bầu Đức sẽ sang Myanmar để tiếp quản chức Trưởng đoàn U19 Việt Nam. Cùng ngày, ông Dương Vũ Lâm- người phụ trách đội những ngày qua sẽ sang Lào để điều khiển vòng sơ loại AFF Cup 2014. Sự có mặt của bầu Đức chắc chắn là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ.

Cũng liên quan đến U19 Việt Nam, tối 7/10 đồng loạt các cầu thủ đã phải bỏ ra 35 USD (hơn 700 nghìn đồng) để mua và đăng ký gói cước 3G vì Wi-Fi tại Park Royal hotel không thể truy cập liên lạc về với gia đình.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm