Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Man City cảnh báo Fernandes trước derby Manchester

Trước derby Manchester thứ 181, trung vệ John Stones đã có những cảnh báo tới tân binh Fernandes của MU.

Với những màn trình diễn chói sáng, là nhân tố chính giúp MU bất bại trên mọi mặt trận kể từ đầu tháng 2 cho tới nay, Bruno Fernandes sẽ là tâm điểm ở derby Manchester.

Với việc Aymeric Laporte vắng mặt vì chấn thương, John Stones nhiều khả năng sẽ được Pep tin tưởng để đá cặp với Fernandinho ở vị trí trung vệ của Man City. Trước khi trận đấu diễn ra, tuyển thủ Anh đã có những phát biểu đầy tự tin.

Trung ve Man City canh bao Fernandes truoc tran derby Manchester anh 1

John Stones tự tin sẽ khiến Fernandes im tiếng. Ảnh: Getty Images.

"Đó là lý do các CLB thực hiện kiểu ký kết hợp đồng như vậy vào giữa mùa giải, đôi khi chỉ là để mang lại cái gì đó mới mẻ. Tôi đã không theo dõi quá nhiều về Fernandes, nhưng biết anh ấy là một mối đe dọa. Tuy nhiên, chúng tôi đã có đấu pháp khóa chặt Fernandes", tờ Mirror dẫn lời trung vệ John Stones.

"Man xanh" đã thắng 4 trong số 5 trận derby gần nhất ở Old Trafford. Dàn sao dưới trướng Pep Guardiola có lý do để tự tin trong lần ghé thăm nửa bên kia thành phố Manchester.

"Chắc chắn, nhưng bạn phải chơi mà không được sợ hãi. Đây là trận đấu chúng tôi biết mình có thể chiến thắng, đó không phải là sự kiêu ngạo, nó là một suy nghĩ tích cực. Trận derby luôn khác biệt, không khí hăng say và mang lại những điều tốt nhất cho bạn, với sự mong đợi của câu lạc bộ, người hâm mộ và kỳ vọng của riêng bạn", cựu cầu thủ Everton nói.

Sau cùng, ngôi sao 25 tuổi nói về mục tiêu của Man City trong phần còn lại của mùa giải: "Á quân Premier League và danh hiệu Champions League đầu tiên đều là những mục tiêu chúng tôi hướng đến. Tôi muốn nói chúng được ưu tiên như nhau".

Về phía Man Utd, ngoài Rashford nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng, MU cũng không thể có sự phục vụ của Harry Maguire và Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng đội 1, nhưng chưa thể ra sân trong trận gặp Man City. Thay vào đó, Man United vẫn có thể kỳ vọng vào bộ đôi tân binh đang có phong độ cao là Bruno Ferandes và Ighalo.

Pep Guardiola muốn đối đầu với Man United mạnh nhất

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City cho biết ông thất vọng vì Man United không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất cho trận đấu giữa 2 đội tại vòng 29 Premier League.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm