Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Huy Hoàng chia tay SLNA

Biểu tượng một thời của bóng đá xứ Nghệ rời quê hương để chơi cho XSKT Cần Thơ ở giải hạng nhất.

Trung vệ Huy Hoàng chia tay SLNA

Biểu tượng một thời của bóng đá xứ Nghệ rời quê hương để chơi cho XSKT Cần Thơ ở giải hạng nhất.

Huy Hoàng là một trong những trung vệ hàng đầu Việt Nam, nhắc đến anh các chân sút từ nội cho tới ngoại đều phải có chút kiêng nể. Điểm mạnh của Huy Hoàng là lối chơi dũng mãnh, nhiệt huyết nhưng không thiếu sự thông minh, sắc sảo.

Ở xứ Nghệ, Huy Hoàng từng được coi là biểu tượng của SLNA. Mùa giải năm trước, cầu thủ sinh năm 1981 vừa là sự lựa chọn số một cho vị trí trung vệ, vừa là đội trưởng và sắm chân trợ lý cho HLV Hữu Thắng trong ban huấn luyện.

Huy Hoàng đã quyết định nói lời chia tay với đội bóng quê Hương.

Đáng tiếc, từ sau nghi án lái xe trong tình trạng phê thuốc, sự nghiệp của Huy Hoàng đi xuống. Cầu thủ sinh ra tại Nghĩa Đàn bị tước băng đội trưởng, cắt quyền trợ lý đồng thời cũng ít được ra sân thi đấu chính thức hơn.

Những trận ra sân ở mùa giải năm nay, Huy Hoàng cũng không còn giữ được sự chắc chắn của một trung vệ thép. Điển hình là trong trận đấu trên sân Thanh Hóa cuối tuần qua, chính anh đã mắc sai lầm, dẫn tới một bàn thua của đội nhà, khiến SLNA ra về với hai bàn tay trắng (1-2).

Có chút thất vọng với bản thân, Huy Hoàng tính nghỉ hưu nhưng được sự động viên của HLV Hữu Thắng và các đồng đội, anh đã tạm gác lại ý định trên. Tuy nhiên, Huy Hoàng quyết định tìm cho mình một sân chơi mới bớt khắc nghiệt hơn V.League, phù hợp với độ tuổi 32 của anh.

Ngày hôm qua, Huy Hoàng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc đầu quân cho XSKT Cần Thơ, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất QG. Tại đây, GĐKT Vương Tiến Dũng đang muốn gia cố hàng thủ và đánh giá rất cao kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của Huy Hoàng.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm