Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trung vệ đá phạt như Ronaldo' se duyên cùng nữ PV

Vốn trầm tính, ít nói nhưng trung vệ Khuất Hữu Long của Hoàng Anh Gia Lai khiến không ít các đồng đội "phục sát đất" khi cưa đổ nữ biên tập viên xinh đẹp của Đài truyền hình Gia Lai.

'Trung vệ đá phạt như Ronaldo' se duyên cùng nữ PV

Vốn trầm tính, ít nói nhưng trung vệ Khuất Hữu Long của Hoàng Anh Gia Lai khiến không ít các đồng đội "phục sát đất" khi cưa đổ nữ biên tập viên xinh đẹp của Đài truyền hình Gia Lai.

Siêu phẩm sút phạt của Khuất Hữu Long vào lưới Thanh Hóa giúp anh có biệt danh "cầu thủ sút phạt như Ronaldo".

Sau gần 3 năm quen nhau, vào ngày 17/3 tới, Khuất Hữu Long sẽ chính thức rước nàng về dinh trước sự háo hức của hai bên gia đình. Cô dâu tên là Phan Lan - nữ biên tập viên xinh đẹp của Đài phát thanh, truyền hình Gia Lai. Cô vốn không phải là dân mê thể thao nhưng cũng quen biết khá nhiều những VĐV thuộc giới “quần đùi, áo số” do có một thời gian làm truyền thông cho Tập đoàn Đức Long (sở hữu đội bóng chuyền nổi tiếng của bầu Pháp).

Khuất Hữu Long khiến nhiều đồng đội ghen tị khi có vợ xinh đẹp, tài giỏi.

Trong một dịp tình cờ, Khuất Hữu Long gặp Lan và trúng tiếng sét ái tình. Với một cầu thủ đá trung vệ, khá "củi" và ít nói như Long, việc chinh phục một cô gái xinh đẹp, có phần “kiêu kỳ” như Lan là không hề đơn giản. Nhưng sự chân thành, thật thà và quyết đoán của Hữu Long cuối cùng cũng đã khiến Lan rung động. Cuối năm ngoái, họ lên ý định “góp gạo thổi cơm chung” khi công việc của cả hai đã ổn định.

Khuất Hữu Long là cầu thủ cũ thuộc biên chế của Sở VH-TT&DL tỉnh Gia Lai. Với chiều cao tốt, thi đấu điềm tĩnh, anh được HAGL đưa về đá trung vệ từ 4 năm nay. Ngoài việc phòng ngự giỏi, Khuất Hữu Long còn sở hữu một thứ vũ khí đáng sợ là những cú đá phạt bằng mu chính diện, giống hệt cách đá của siêu sao Ronaldo.

Ngoài phòng ngự giỏi, Hữu Long còn tấn công tốt.

Ở trận gặp Hà Nội-T&T trên sân khách ở V.League 2012, Hữu Long đã có một pha đá phạt thành bàn gỡ hòa rất đẹp mắt. Bàn thắng này đã được trang TVGolo và 101 bàn thắng đẹp ca ngợi “siêu phẩm không thể lặp lại trong tương lai”. Ở trận gặp Đồng Tâm Long An vừa qua, Hữu Long cũng có một tình huống đá phạt hiểm hóc buộc thủ môn Hải Phong phải bay người đẩy bóng vọt xà.

Sau lễ cưới, Hữu Long và Phan Lan sẽ thuê nhà ở thành phố Pleiku để ở tạm một thời gian. Hiện tại họ đã mua đất và có thể xây nhà trong năm nay.

Một số ảnh cưới của Hữu Long- Phan Lan:

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm