Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Barca nhập viện sau pha va chạm với đồng đội

Ronald Araujo được đưa đến bệnh viện sau pha va chạm mạnh ở vùng đầu với Gavi trong trận đá bù vòng 33 La Liga với Celta Vigo rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội).

Trung ve Barca nhap vien anh 1

Phút 62, Ronald Araujo bật cao và va chạm mạnh với Gavi. Sau tình huống này, Gavi ngã ra sân, trong khi Araujo vẫn có thể tiếp tục chạy. Tuy nhiên, khi di chuyển được vài bước, trung vệ số 4 của Barca đột nhiên ngã lăn ra sân và bất tỉnh. Eric Garcia tỏ rõ sự hốt hoảng khi thấy đồng đội đổ gục.

Trung ve Barca nhap vien anh 2

Các nhân viên y tế ngay lập tức chạy vào sân để sơ cứu cho Araujo. Lão tướng Dani Alves cầm tay để thử phản ứng của đồng đội, nhưng cũng không có phản ứng.

Trung ve Barca nhap vien anh 3

Xe cứu thương được huy động khi các nhân viên y tế thông báo về tình trạng không ổn của Araujo.

Trung ve Barca nhap vien anh 4

Trong khi các bác sĩ làm nhiệm vụ, Ousmane Dembele tranh thủ kiểm tra đầu của Gavi. Tiền vệ số 30 may mắn không gặp chấn thương và vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trung ve Barca nhap vien anh 5

Để đảm bảo an toàn, ngôi sao người Uruguay được đưa thẳng đến bệnh viện Barcelona để kiểm tra tình hình. Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ sinh năm 1999 đã tỉnh táo trở lại khi đến bệnh viện. Sự cố khiến trận đấu bị gián đoạn trong 8 phút.

Trung ve Barca nhap vien anh 6

Barcelona có trận đấu tưng bừng trên sân nhà. Bàn thắng của Memphis Depay và cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang giúp đội chủ sân Camp Nou giành 3 điểm. Những gì đội khách làm được chỉ là bàn danh dự được ghi bởi Iago Aspas.

Trung ve Barca nhap vien anh 7

Barca gần như kết thúc mùa giải với ngôi á quân La Liga. Khoảng cách lúc này giữa thầy trò HLV Xavi và Sevilla đã tăng lên thành 7 điểm. Đây là bước tiến của Blaugrana bởi trước khi Xavi được bổ nhiệm, CLB này đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trung ve Barca nhap vien anh 8
Trung ve Barca nhap vien anh 9

Benzema bỏ xa Salah ở top ghi bàn Champions League

Từ vòng knock-out, Salah chỉ có một bàn, trong khi đó Benzema bùng nổ với 10 pha lập công để dẫn đầu danh sách "dội bom" ở UEFA Champions League mùa này.

Lý do Atletico từ chối xếp hàng đón Real

Đội chủ sân Wanda Metropolitano lấy lý do tôn trọng người hâm mộ nhà để không xếp hàng chào đón đội đương kim vô địch La Liga Real Madrid.

Real thất bại ở derby Madrid

Thầy trò HLV Ancelotti thua chủ nhà Atletico 0-1 ở trận derby trong khuôn khổ vòng 35 La Liga rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm