Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung thu ăn lẩu nóng ngon tại ThaiSiam Hotpot Buffet

Lẩu có giá chỉ từ 199.000 đồng, đồng thời miễn phí một suất buffet cho nhóm 4 người và nhiều chương trình hấp dẫn.

 

Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa của các món lẩu được yêu thích nhất trên thế giới, Thaisiam đem đến cho thực khách 8 loại nước lẩu khác nhau từ cay đến không cay như: lẩu Tứ Xuyên của Trung Hoa, lẩu Tomyum, Suki của Thái Lan hay lẩu Shabu Shabu của Nhật… phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của tất cả thực khách.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon và an toàn - cội nguồn của món ăn ngon

Với giá buffet chỉ từ 199.000 đồng, thực khách không chỉ được thưởng thức gần 50 món trên quầy tự chọn mà còn được gọi thỏa thích các món nhúng lẩu như thịt bò Mỹ, hải sản, thịt heo tươi, thịt gà tươi... Đặc biệt nhất là nguồn thịt bò tại Thaisiam được các chuyên gia tuyển chọn khắp thị trường nước Mỹ nhằm mang đến cho thực khách những sản phẩm tuyệt hảo từ nông trại.

Và đã ăn lẩu thì không thể thiếu các loại rau củ quả ăn kèm như bắp non, cải thảo, cần nước, rau muống, rau tần ô… đặc biệt là nấm hải sản, nấm bào ngư tươi rất tốt cho sức khỏe… hòa trộn chung với mỳ, miến, đậu hủ, trứng, tàu hũ ky… Tất cả những nguyên liệu này đều được Thaisiam chọn lọc và đặt hàng riêng từ nguồn rau đặc sản của các nông trại tại Đà Lạt, phù hợp nhất với món lẩu cũng như đảm bảo độ tươi xanh và vệ sinh ATTP.

Quầy tự chọn đa dạng và được thay đổi mỗi ngày

Bạn là tín đồ của các loại gỏi thì không thể bỏ qua khu vực quầy buffet tự chọn với các món gỏi như gỏi xoài chua cay, gỏi hải sản miến Thái, gỏi gà bằm Bangkok, gỏi bò áp chảo... Bên cạnh đó, thực khách có thể thưởng thức các món nóng thơm ngon như súp hải sản, cánh gà nhồi, cà ri sườn heo kiểu Thái…và các món dimsum, sushi, chè, trái cây tráng miệng… Đặc biệt hơn cả là quầy tự chọn tại Thaisiam luôn được thay đổi mỗi ngày sẽ khiến bạn luôn bất ngờ với những món mới và không bao giờ nhàm chán khi trở thành khách hàng thân thiết tại đây.

Không chỉ tặng thêm một suất buffet cho nhóm 4 người vào thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, Thaisiam còn đặc biệt miễn phí buffet cho trẻ em dưới 1,3m trong cả 3 ngày trung thu 6-8/9 như một món quà dành cho các bé trong dịp Trung thu năm nay.

Không gian nhà hàng ấn tượng, đậm nét văn hóa của xứ sở chùa Vàng chắc hẳn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi và ấm cúng. “Sa-nook! Tận hưởng, vui tươi” là thông điệp mà ThaiSiam Hotpot mong muốn mang đến cho khách hàng.

Liên hệ:

Nhà hàng Thasiam Hotpot

Gian hàng F-43B, Lầu 1, trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon. 

30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. 

Tel: 08 6253 4488   Hotline: 1900 1277

Website và Facebook 

Tư liệu: Thaisiam

Bạn có thể quan tâm