Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng được khách hàng đánh giá tốt

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng do bác sĩ Phạm Xuân Hùng sáng lập đang dần chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Bác sĩ Phạm Xuân Hùng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ, từng là Chủ tịch Hội nghị khoa học Quốc tế thường niên lần XII về thẩm mỹ, là hội viên Viện hàn lâm Thẩm mỹ Hoa Kỳ (AACS). Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ tâm huyết với nghề và trình độ chuyên môn cao, tậm tâm, chu đáo, khiến Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng trở thành điểm đến đáng tin cậy với rất nhiều người. Trong đó, nhiều hot girl, Việt kiều… cũng chọn đây là nơi chăm sóc sắc đẹp lý tưởng.

Trung tam tham my Xuan Hung anh 1
Nhân viên thân thiện, chu đáo.

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh chất lượng của Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng. Dưới đây là câu trả lời từ những người trong cuộc. Họ là những khách hàng thân quen của thẩm mỹ viện, đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và thấy được chất lượng thực sự của quá trình thẩm mỹ tại đây.

Trung tam tham my Xuan Hung anh 2
Bác sĩ Phạm Xuân Hùng - Chủ tịch Hội nghị khoa học Quốc tế thường niên lần XII về thẩm mỹ.
Trung tam tham my Xuan Hung anh 3
Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng nhận nhiều bằng khen và giải thưởng.

Hot girl Huỳnh Khánh Vy chia sẻ: “Có thời gian dài Vy bị ám ảnh bởi mụn. Những nốt mụn đỏ li ti nổi lan tràn khắp mặt khiến Vy không còn tự tin vào chính mình. Nhiều lúc Vy cản thấy mệt mỏi và chán nản khi soi mình trong gương. Và Vy quyết tâm đến trung tâm thẩm mỹ điều trị trước khi quá muộn”.

Sau khi đi nhiều nơi mà tình trạng mụn không hề bớt đi, một vài người bạn giới thiệu Vy đến trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng. Khoảng 2 tháng trôi qua, mụn trên mặt Vy đã không còn nhưng cô vẫn chăm sóc da tiếp vì sợ da bị lão hóa. Mấy năm qua, Xuân Hùng là địa chỉ ruột mà tuần nào Vy cũng ghé.

“Cảm thấy ở đây tốt hơn hẳn những nơi đã đến trước kia, chất lượng xứng đáng đồng tiền”, Khánh Vy nhận định.

Trung tam tham my Xuan Hung anh 4
Bác sĩ Phạm Xuân Hùng tư vấn cho Khánh Vy liệu trình làm đẹp.

Bạn Nguyễn Phương Thủy, 27 tuổi cho biết, mới bước vào thẩm mỹ viện, Thủy rất thích không gian nhã nhặn, sang trọng nơi đây. Nhìn máy móc là thấy an tâm về chất lượng dịch vụ.

“Mình đến để cắt mí mắt. Sau khi cắt mí mắt, ai cũng khen mình xinh và duyên hơn trước nhiều. Bác sĩ ở đây cũng có tay nghề nên mắt mình mau lành. Mình về giới thiệu cho vài người bạn nữa, mọi người đều đã đến đây chăm sóc sắc đẹp”, Thủy hồ hởi.

Chị Đặng Hồng Nhung (34 tuổi, TP.HCM) từng chăm sóc da mặt, chống lão hóa tại Xuân Hùng chia sẻ: “Trong một buổi tọa đàm mình tham gia, các nhà nghiên cứu người  Nhật nói nên chống lão hóa da từ tuổi gần 30, mình khá đồng tình. Da mình hơi bị đen sạm, nhiều nếp nhăn quanh đuôi mắt nên ngay hôm sau mình đã đến hỏi và đăng ký dịch vụ”.

Liệu trình khoảng 3 tháng, chị Nhung được chăm sóc kỹ từ A đến Z: tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất từ bên trong da, massage, sử dụng công nghệ cao… Kết thúc liệu trình, da chị Nhung trắng, căng mịn khác hẳn lúc đầu.

Chị Trịnh Ngọc Huyền (36 tuổi, TP.HCM) từng tham gia liệu trình giảm cân chăm sóc da tâm sự, bản thân chị nghe tiếng Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng từ lâu, suy xét, hỏi thăm nhiều người mới dám đến điều trị da.

“Lúc đó mình mới sinh, da xấu thôi rồi, rạn nứt, thừa cân… Nói phụ nữ sau sinh dễ trầm cảm không sai, mỗi ngày nhìn mình trong gương thôi đã thấy bứt rứt, khó chịu. Mình đến Xuân Hùng để giảm béo và trị rạn da, chăm sóc da. Kết quả là da săn chắc như thời con gái vậy. Mặc được cả những bộ váy, đầm bó sát, tha hồ tự tin”, chị Huyền hạnh phúc.

Trung tam tham my Xuan Hung anh 5
Giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao.

Chị Nguyễn Thị Lý, 55 tuổi chia sẻ, sắp đám cưới con gái nên người làm mẹ như chị mới nghĩ đến chuyện đi làm đẹp. Da chị Lý bị sạm và nhiều vết nhăn nên đánh phấn không ăn. Con gái chị hỏi thăm bạn bè rồi đưa chị đến thẩm mỹ viện Xuân Hùng điều trị trẻ hóa da.

“Mới đầu sợ mấy cái tia laser chiếu này nọ ảnh hưởng đến sức khỏe nên tôi hơi ớn. Tuy nhiên sau đó không bị hệ lụy gì, da dẻ còn căng hơn, bớt nếp nhăn và mịn màng hơn chục tuổi, tôi mừng rơn. Con gái tôi cũng vui lắm”, chị Lý hồ hởi.

Tuy các quá trình chăm sóc, thuốc thang và dược liệu đều tuy vào cơ địa mỗi người mới phát huy hiệu quả như mong đợi, nhưng rất nhiều khách hàng đã mãn nguyện sau khi đến điều trị tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng.

Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng:

26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà) phường 12, quận 10, TP.HCM

198 A đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: +84.08.38655132 - +84.08.36016448

Website: thammy.vn

Giờ mở cửa: 8h30-12h, 14h-18h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm